:::     :::

ซีอีโอบาเยิร์นชัดเจนไม่เปลี่ยนจุดยืนทูเคิ่ล

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2567
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน-คริสเตียน เดรเซ่น ซีอีโอของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันคำเดิมจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบซีซั่นนี้ ต่อให้ประสบความสำเร็จเป็นแชมป์ยุโรปก็ตาม

เดรเซ่น ถูกตั้งคำถามเรื่องอนาคตของ ทูเคิ่ล อีกครั้ง หลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเกมแรกของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอ เรอัล มาดริด 2-2 การลุ้นเข้ารอบชิงฯ ยังคงเปิดกว้าง

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น ออกแถลงการณ์แยกทางกับ ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาล 2023-24 ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากความผิดหวังที่การลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาในช่วงเวลานั้นลดลงเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม แม้เสียแชมป์ลีกให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปแล้ว แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ยุโรป

ด้วยเหตุนี้เอง แฟนๆ บาเยิร์น จำนวนหนึ่งจึงอยากเห็น ทูเคิ่ล คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า หากบทสรุปของฤดูกาล 2023-24 ได้ชูโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เมื่อถูกถามว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ บาเยิร์น กับ ทูเคิ่ล จะเปลี่ยนแปลงจุดยืนที่ประกาศเอาไว้ เดรเซ่น ตอบว่า "ไม่ คุณต้องทำการตัดสินใจในช่วงเวลาที่เกิดขึ้นไปแล้ว มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่าง"

"ตอนนี้เรากำลังเผชิญอีกสถานการณ์ เป้าหมายที่ชัดเจนของเราคือการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และหวังว่าจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก"

"เราทุกคนจะมีความสุขร่วมกัน และจากนั้นเราก็จะแยกทางกัน" เดรเซ่น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด