:::     :::

นิวคาสเซิ่ลร่วมวงแย่งเซนเตอร์ฟรีเคลลี่

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2567
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงแสดงความสนใจ ลอยด์ เคลลี่ กองหลัง บอร์นมัธ ที่ถูกจับตามองจากหลายสโมสร เพราะกำลังจะหมดสัญญาจบซีซั่นนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วางแผนเสริมแนวรับสำหรับฤดูกาล 2024-25 โดยงบประมาณลดลงกว่าที่ผ่านมา จึงพิจารณาโอกาสคว้าตัว เคลลี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บอร์นมัธ วันที่ 30 มิถุนายนนี้

เคลลี่ จะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บอร์นมัธ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก หนึ่งในนั้นมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล รวมอยู่ด้วย
ที่ผ่านมาตัวแทนของ เคลลี่ สามารถพูดคุยกับสโมสรต่างแดนได้อย่างถูกต้องตามกฏ และมีการเจรจากับสโมสร เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, โมนาโก และอีกสามสโมสรบุนเดสลีกาไปแล้ว
อย่างไรก็ตาม ทุกสโมสรยังต้องรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจาก เคลลี่ เพราะตอนนี้กองหลังวัย 25 ปีที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ก และแบ็กซ้าย ยังคงมีสมาธิและมุ่งมั่นกับการช่วยต้นสังกัด บอร์นมัธ จบฤดูกาลให้ดีที่สุด
นอกจากนี้ นิวคาสเซิ่ล ยังให้ความสนใจ โทซิน อาดาราบิโอโย่ เซนเตอร์แบ็กของ ฟูแล่ม ที่กำลังจะหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายนเช่นกัน แต่ดูแล้วน่าจะงานหนักกว่าการแย่งเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ เคลลี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด