:::     :::

โรก้าบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับเบติส

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2567
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก โรก้า วางแผนปักหลักยาวกับ เรอัล เบติส รอเพียงการเปิดไฟเขียวจากสังกัดแม่อย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

มาร์ก โรก้า บรรลุข้อตกลงส่วนตัวสำหรับการเซ็นสัญญาถาวรกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรอเพียงการเจรจากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ว่าจะเรียกค่าตอบแทนจากการปล่อยมิดฟิลด์วัย 27 ปีออกจากถิ่น เอลแลนด์ โร้ด จำนวนเท่าใด ตามรายงานจาก ABC สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โรก้า ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร แต่มีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีจะค้าแข้งกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียต่อไป หลังมีรายงานว่าเขาบรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมเบตีโก้แล้ว เนื่องจาก กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะย้ายออกจากสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ 

จากรายงานของ ABC ระบุว่า โรก้า ได้ตกลงเงื่อนไขและระยะเวลาของสัญญากับ เรอัล เบติส แล้ว โดยมีข้อกำหนดในข้อตกลงที่รับรองว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้เล่นกับทีมเบตีโก้ต่อไปในรูปแบบการยืมตัว แต่หากทีมยูงทองได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ทีมเบตีโก้จะต้องเจรจาเพื่อหาข้อตกลงกับสโมสรยอร์คเชียร์อีกครั้ง

ลีดส์ ยูไนเต็ด เคยจ่ายเงิน 12 ล้านยูโรเพื่อดึง โรก้า มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 คาดว่าทีมยูงทองจะเรียกร้องค่าตอบแทนใกล้เคียงกันหากพวกเขาจะปล่อยมิดฟิลด์วัย 27 ปีย้ายสังกัดแบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด