:::     :::

ตราหมียันไม่มีแผนปล่อยตัวโอบลัค

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2567
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค ยังคงเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นเสาหลักของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งทีมตราหมีไม่มีแผนปล่อยนายทวารวัย 31 ปีออกจากสโมสรแต่อย่างใด

แอตเลติโก มาดริด ไม่มีแผนปล่อยตัว ยาน โอบลัค นายทวารชาวสโลวีเนียนออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ อองตวน กรีซมันน์ และ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ ซึ่งถือเป็นสามเสาหลักของทีมตราหมี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

หลัง 'เดียรีโอ อาส' รายงานว่า ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตู แมนฯยูไนเต็ด มีโอกาสเซ็นสัญญากับทีมเก่าอย่าง แอตเลติโก มาดริด หากทีมตราหมีตัดสินใจปล่อย โอบลัค ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นทำให้ทัพ 'โลส โรฆีบลังโกส' จำเป็นต้องตอบสนองต่อรายงานข่าวดังกล่าว 

แอตเลติโก มาดริด ต้องการแสดงให้เห็นว่าสโมสรไม่มีแผนดำเนินการเช่นนั้น โดยเฉพาะ โอบลัค ที่มียังมีสัญญาจนถึงปี 2028 และนายทวารวัย 31 ปียังเป็น 1 ใน 3 เสาหลักของทัพตราหมีร่วมกับ กรีซมันน์ และ โกเก้ ที่สโมสรจะไม่ปล่อยตัวออกจากทีม

นอกจากนี้ทีมตราหมียังวางแผนเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่อีก 4-5 คนในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อปรับโครงสร้างทีมใหม่ โดยสโมสรจะระดมทุนจากการปล่อยนักเตะออกจากสังกัดหลายคน ยกเว้น 3 ผู้เล่นที่ห้ามแตะต้องข้างต้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด