:::     :::

แฟร์นานโดเผยเหตุผลอำลาเซบีย่า

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2567
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานโด เจเรส ตัดสินใจย้ายออกจาก เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากรู้สึกไม่ดีต่อทัศนคติของเพื่อนร่วมทีม

แฟร์นานโด เรเจส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนวัย 36 ปีเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจอำลา เซบีย่า ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ วีลา โนวา จนกระทั่งโยกมาอยู่กับ อินเตอร์ฯ ในปัจจุบัน ตามรายงานจาก กาเดน่า โกเป้ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แฟร์นานโด ย้ายจาก กาลาตาซาราย มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทีมเซบียาโน่ตลอดช่วง 4 ฤดูกาลแรก ก่อนจะมีปัญหาทะเลาะกับ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ เทรนเนอร์ในขณะนั้น แต่เขายังมีความสัมพันธ์อันดีกับเทรนเนอร์ชาวบาสโก้ ก่อนตัดสินใจอำลาสโมสรในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากทัศนคติของทีมแตกต่างไปจากเดิม 

'ผมเริ่มมองเห็นว่าสิ่งต่างๆจะออกมาไม่ดีนัก ความคิดไม่เหมือนเดิม มีนักเตะหลายคนที่ไม่สนใจว่าจะชนะหรือพ่ายแพ้ ผมอยู่ในเรือและมีช่วงเวลาที่เราพ่ายแพ้และมีเสียงหัวเราะมากมาย'

'ผมไม่สามารถทำเช่นนี้ได้ต่อไป ผมทำอะไรไม่ได้เลย ผมชอบอยู่ที่นั่นมาตลอด แต่มีบางอย่างที่ผมไม่ชอบอีกต่อไป ผมอยากจะสู้เพื่ออันดับ 4 และไปเล่นฟุตบอลยุโรป แต่ทีมไม่ดีพอจะแข่งขัน มันคงดีกว่าที่จะออกไปเหมือนอย่างที่ผมทำ ด้วยวิธีที่สวยงามและผ่านทางหลัก ไม่ใช่ออกทางประตูหลัง'

'ผมเริ่มทนทุกข์มากมายจากการไม่ชนะ เช่นเดียวกับครอบครัวของผมและผมตัดสินใจย้ายออกมา ผมไม่ได้คาดหวังที่จะต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้น หลังจาก 3 ปีที่น่าตื่นเต้น มันถึงเวลาเปลี่ยนนักเตะและมันจำเป็นต้องกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง' แฟร์นานโด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด