:::     :::

จีเอ็มชีฟส์ไม่กังวลเรื่องอายุเคลซี่

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2567
159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เคลซี่ ปีกในวัย 34 ปียังคงเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพพร้อมสร้างผลงานกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แม้ว่าจะมีอายุ 34 ปีแล้วก็ตาม

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับ เทรวิส เคลซี่ ที่อายุแตะหลัก 34 ปี หลังการขยายสัญญาของปีกในประสบการณ์อีก 3 ปี มูลค่า 34.25 ล้านเหรียญสหรัฐกลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของลีก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เคลซี่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในตำแหน่งของเขา แม้ว่าอายุจะมากขึ้นก็ตาม แต่ เวียช ก็ไม่มีความสงสัยใดๆโดยเชื่อมั่นว่าปีกในวัย 34 ปียังคงสร้างผลกระทบต่อทัพหัวหน้าเผ่าต่อไป 

'จากตอนนี้และต่อไป คุณมีหนึ่งในคนเหล่านั้นอยู่ข้างนอก และแน่นอนว่า เทรวิส เป็นหนึ่งในผู้เล่นเหล่านั้น' เวียช กล่าว 'มันตลกดี มันเพิ่งเดือนพฤษภาคม และวันนี้เรามีโอกาสออกไปที่นั่นในเฟส 2 และพวกนั้นวิ่งไปรอบๆที่นั่น เทรวิส เป็นคนแรกในไลน์ และเขาดูเหมือนคนอายุ 28 '

ในบรรดาปีกในที่เล่นเกินกว่าอายุ 30 ปีของพวกเขามีการผลิตผลงานแบบผสมผสาน แต่ส่วนใหญ่สถิติลดลงอย่างต่อเนื่องตามวัยของพวกเขา ตัวอย่างเช่น โทนี่ กอนซาเลซ ที่เล่นจนอายุ 37 ปี เขามีผลงานดีสุดในช่วงท้ายอาชีพ โดยอดีตผู้เล่น ชีฟส์ และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มี 3 ฤดูกาลที่รับบอลอย่างน้อย 800 หลาตอนอายุ 35 ปี ซึ่งรวมถึงการรับบอล 930 หลาในปี 2012 ตอนอายุ 36 

ขณะที่ แอนโธนิโอ เกตส์ ไม่เคยรับบอลเกิน 650 หลาใน 4 ฤดูกาลช่วงอายุ 35 ปี รวมถึงการรับบอลเพียง 350 หลาในช่วง 2 ฤดูกาลสุดท้าย เช่นเดียวกับ เจสัน วิตเท่น, แชนนอน ชาร์ป, เกร็ก โอลเซ่น และ เวอร์นอน เดวิส ส่วน ร็อบ กรอนคาวสกี้, เคลเลน วินสโลว์ และ ออซซี่ นิวซัม ไม่เคยเล่นเกินอายุ 30 ปี  

'อีกครั้ง โอกาสที่ใครจะเล่นจนถึงอายุ 30 นั้นมีน้อยมาก แต่มันเกิดขึ้นได้ และเกิดขึ้นกับยูนิคอร์นในอาชีพนี้ และ เทรวิส เป็นหนึ่งในนั้น' เวียช กล่าว 'เราจะฉลองสิ่งนี้ร่วมกับเขาอย่างแน่นอนและหวังว่าเราจะขี่สิ่งนี้ได้นานยิ่งขึ้น'

'เราคงต้องรอดูกันต่อไป แต่เขาไม่มีทีท่าว่าจะช้าลงเลย ทุกคนสังเกตเห็นในช่วงโพสต์ซีซั่นที่เขามี เขาพบกับอุปสรรคพิเศษ ผู้เล่นพิเศษเหล่านี้มักจะสามารถค้นหาอุปกรณ์พิเศษนั้นได้เสมอ และถ้าใครก็ตามสามารถทำได้ เทรวิส ก็สามารถทำได้เช่นกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด