:::     :::

เนวิลล์เตือนบอร์ดสิงห์อย่าคิดสั้นเด้ง"พอช"

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2567
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ เตือนสติผู้มีอำนาจของสโมสร เชลซี อย่าเพิ่งด่วนประเมินการทำงานเฮดโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้สอบตกจนถึงต้องปลดออกจากตำแหน่ง โดยอยากให้ดูเกมที่ปราบ สเปอร์ส เป็นบรรทัดฐานว่าเล่นดีก็ทำได้ขอแค่ให้เวลา

ที่ผ่านมามีกระแสเด้งกุนซือวัย 52 ปีเพราะผลงานปีแรกต่ำกว่าคาดหวัง ขาดความสม่ำเสมอ ทั้งที่ทุ่มเสริมทัพหลายร้อยล้านปอนด์ จนมีกระแสเชื่อมโยง รูเบน อาโมริม ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และอดีตเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้

อย่างไรก็ตามหลังเกมที่เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ปราบ ‘ไก่เดือยทอง’ 2-0 วานนี้จนขึ้นมาอยู่ที่ 8 ตาราง ยังได้ลุ้นล่าตั๋วชิงแชมป์สโมสรยุโรปซีซั่นหน้า ทาง เนวิลล์ มองว่าสมควรให้กุนซืออาร์เจนไตน์คุมทัพต่อเพราะนานวันจะยิ่งกลมกล่อม

“มีการพูดกันว่า โปเช็ตติโน่ กำลังตกอยู่ใต้ความกดดันมาตลอดเดือนที่ผ่านมาหรือก่อนหน้านั้น” อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงทัศนะ 


“แต่ผมกลับว่ามันคงบ้ามากๆที่จะเปลี่ยนโค้ช ทั้งที่เขาเป็นคนมีคุณภาพ มีชื่อเสียงในการทำงานร่วมกับกลุ่มผู้เล่นพลังหนุ่มแบบนั้น” 

“ขอแค่ให้แน่ใจว่าสามารถลุยตลาดซื้อ-ขายอย่างมั่นคงอีกสักรอบ มันสำคัญอย่างยิ่งยวดมากว่าแนวคิดว่าจะไปหากุนซือใหม่เขามาแล้วทำงานได้ดีกว่านี้ - นั่นมันรู้สึกว่าไม่ถูกต้องกับ เชลซี” 

“แกคือโค้ชที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว” 

“เป็นหนึ่งในหัวแถวของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรอบ 5-7 ปีหลัง” 

“โปเช็ตติโน่ อาจมีผลงานตลอดฤดูกาลนี้ขึ้นๆลงๆหลายช่วงเวลา แต่เกมล่าสุดถือว่าเป็นหนึ่งในนัดที่งานดี” 

อัพเดตราคาล่าสุดจากร้านรับพนัน วิลเลี่ยม ฮิลล์ เรื่องเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนในฤดูกาลนี้ เรตของ ‘พอช’ เต็ง#5 ร่วมที่ 16/1 เท่ากับ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต (วูล์ฟส์) และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี (เบิร์นลี่ย์) 

ส่วนที่จ่ายต่ำกว่านั้นได้แก่ เดวิด มอยส์/เวสต์แฮม (10/1), คริส ไวล์เดอร์/เชฟฯ ยูไนเต็ด (8/1), เอริก เทน ฮาก/ แมนฯ ยูไนเต็ด (7/1)และต่ำสุดไม่มีใครโดนเด้ง (4/11)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด