:::     :::

"เจเค"ย้ำเคลียร์ซาลาห์จบฐานะคนรู้ไส้รู้พุง

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2567
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เปรียบความสัมพันธ์ของตัวเองกับกองหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าเหมือนไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ รู้สันดานกันดีตลอดช่วงเวลาที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขกันมา ดังนั้นสามารถเคลียร์ความบาดหมางกันเรียบร้อย

คล็อปป์ โต้เถียงกับ ซาลาห์ ข้างสนามระหว่างรอเปลี่ยนตัวครึ่งหลังเกมเสมอ เวสต์แฮม 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน หลายฝ่ายก็จับตาว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไรเพราะกุนซือดอยช์ให้สัมภาษณ์หลังสิ้นเสียงนกหวีดยังลอนดอน สเตเดี้ยม ว่าไม่ติดใจ แต่สตาร์อียิปต์กลับบอกอย่าให้พูดตอนนี้เพราะจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

เวลาผ่านไปเกือบทั้งอาทิตย์ความคุกรุ่นบรรเทาลง จนกุนซือวัย 56 ปีย้ำว่าความบาดหมางระหว่างพวกเขาทั้งคู่เคลียร์จบ

“ได้รับการสะสางจนหมดสิ้น มันไม่มีปัญหาอีก” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ สเปอร์ส (5 เม.ย.)


“ถ้าเราไม่รู้จักมาเป็นเวลานาน ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไร แต่ที่ผ่านมาได้เพราะรู้จักกันมานานนมและนับถือซึ่งกันและกันมาก”  

“มันไม่ใช่ปัญหา ดังนั้นเราสามารถรับมือกับเรื่องทำนองนี้ได้ด้วยตัวของตัวเองอย่างเบ็ดเสร็จ อย่างที่คนภายนอกคาดหวังให้เป็น” 

“เรารับได้จริงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่โดยปกติมันน่าจะเกิดสถานการณ์ที่ดีสุดมากกว่า”

“ ทุกคนทำหน้าที่ตัวเองอย่างดีสุดเท่าที่ทำได้, ชนะเกม, ยิงเป็นกอบเป็นกำ และแหงล่ะว่าสถานการณ์ (ลุ้นแชมป์ลีก) ไม่ควรออกมาแบบนี้”

“ทั้งหมดทั้งมวลมันก็ขึ้นกับเราทั้งสิ้น”  

‘หงส์แดง’ ผ่าน 35 แมตช์เดย์นิ่งที่ 75 คะแนน คล้อยหลัง แมนฯ ซิตี้ (79 แต้ม) ที่เล่น 34 นัดและ อาร์เซน่อล (80 แต้ม) ซึ่งแข่งเท่ากันตามลำดับ  

ในทางทฤษฎีทีมของ คล็อปป์ ยังไม่หมดสิทธิได้แชมป์ขอแค่เก็บ 9 แต้มเต็มที่เหลือแล้วแช่ง ซิตี้ พลาดเก็บได้ไม่เกิน 4 จาก 12 คะแนน และ ‘ปืนใหญ่’ ได้ไม่เกิน 3 จาก 9 แต้ม เมื่อนั้น ลิเวอร์พูล จะพลิกนรกมาซิวเกียรติยศส่งท้ายกุนซือดอยช์ 

แม้ทางปฏิบัติยากเกิดขึ้นสำเร็จแต่ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายเปิดราคาล่อแมงเม่าว่า ลิเวอร์พูล ยังเป็นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ได้เรต 200/1 (แทง 1 จ่าย 200 ไม่รวมทุน) ส่วนที่จ่ายต่ำกว่านั้นคือ อาร์เซน่อล (2/1)และ แมนฯ ซิตี้ (4/11)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด