:::     :::

แอนจ์รับไก่ยังห่างไกลลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู ยอมรับว่า สเปอร์ส ยังอยู่อีกไกลจากการท้าทายแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่เชื่อว่าทมีจะเติบโตขึ้นจากความเจ็บปวดที่พวกเขารู้สึกในปัจจุบัน

ไก่เดือยทอง แพ้นัดที่ 3 ติดต่อกันเมื่อคืนวันพฤหัสบดี ด้วยการพ่าย เชลซี 0-2 หลังจากแพ้คาบ้านต่อ อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว และก่อนหน้าก็ถูก นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4 ประตูช่วงกลางเดือนเมษายน

ผลการแข่งขันเหล่านั้นทำให้การลุ้นอันดับ 4 ของ สเปอร์ส ยากขึ้น และจุดประกายคำถามว่า พอสเตโคกลู ยังคงอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องเพื่อนำความสำเร็จที่ห่างหายมาสู่สโมสรหรือไม่

ก่อนเกมเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ พอสเตโคกลู กล่าวว่า "เรายังห่างไกล แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สามารถท้าทายได้ในปีหน้า"

"ผมคิดว่าในแง่ของทีม ผมอยากให้เราอยู่ในเส้นทางที่ยุติธรรม แต่ผมไม่ได้ปฏิเสธความจริงที่ว่าเราต้องแข่งขันและท้าทายความสำเร็จทุกปีที่ผมอยู่ที่นี่"

"ผมจะไม่ยกปีใดๆ ว่าเป็นเพียงการสร้าง ทุกปีเป็นปีแห่งการสร้างเพื่อไปยังจุดที่เราต้องการ แต่ก็เป็นโอกาสสำหรับเราที่จะประสบความสำเร็จด้วย อย่างที่เคยเป็นในปีนี้และเราก็ขาดสิ่งนั้นไป"

"ทุกงานที่ผมทำมาล้วนมีความยากลำบาก บางครั้งก็ในตอนเริ่มต้น และบางครั้งก็ตอนกลาง บางครั้งก็ตอนท้าย"

"ไม่มีอะไรทำให้ผมประหลาดใจและเป็นส่วนที่จำเป็น มันอยู่ที่ว่าคุณเติบโตอย่างไร คุณไม่ได้เติบโตโดยคิดว่าทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างราบรื่น คุณต้องผ่านช่วงเวลาเหล่านี้และค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวเองให้เจอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด