:::     :::

เบิร์นลี่ย์ลุ้นยากโดนสาลิกาบุกยำ4-1

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ คงจะลุ้นหนีตกชั้นยากแล้ว เมื่อโดน นิวคาสเซิ่ล บุกมาถล่มถึงถิ่น 4-1 ทำให้พวกเขากลายเป็นตามหลัง ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 17 ไปไกลถึง 5 คะแนน แล้ว ขณะที่เหลือโปรแกรมอีกเพียง 2 นัดสุดท้าย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ 1 - นิวคาสเซิ่ล 4

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

เบิร์นลี่ย์ เริ่มเกมได้อย่างคึกคักเลย นาทีที่ 2 เกือบนำเร็ว เมื่อ อาโร มูริช ผู้รักษาประตูโยนยาวจากแดนตัวเองขึ้นหน้าให้ ยาค็อบ บรุนน์ ลาร์เซ่น ทะลุกับดักล้ำหน้าไปสอดเอาบอลลงก่อนตวัดยิง แต่ไปติดเซฟ มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ออกมาปิดมุมได้เร็ว

และเป็น นิวคาสเซิ่ล ที่ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 19 เมื่อ จาค็อบ เมอร์ฟี่ ทะลุขึ้้นมาทางขวาแล้วเปิดยัดเข้ากลาง อเล็กซานเดอร์ อีซัค ชาร์จไปติดเซฟ มูริช แต่ยังมี คัลลั่ม วิลสัน ที่ซ้ำระยะเผาขนตุงตาข่าย

ไม่แค่นั้น นาทีที่ 35 สาลิกาดง หนีห่าง 2-0 เมื่อ วิลสัน วิ่งเบียดกับ เอสแตฟ ไปจนสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนที่กองหลัง เบิร์นลี่ย์ จะจิ้มบอลออกมากลายเป็นเข้าทาง เมอร์ฟี่ เก็บได้ก่อนจ่ายหักย้อนเข้าในให้ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ วิ่งมาตวัดยิงตุงตาข่าย

อีก 5 นาทีถัดมา นิวคาสเซิ่ล หนีห่าง 3-0 โลร็องซ์ อัสซินญง ไปเล่นพลาดเสียบอลในแดนตัวเอง กอร์ดอน ฉกได้ก่อนลากขึ้นทางซ้ายแล้วตัดเข้าเขตโทษก่อนดึงจังหวะไหลมาที่ บรูโน่ กีมาไรช์ วิ่งเข้ายิงเล่นทางตุงตาข่าย

หมดครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล บุกมานำ เบิร์นลี่ย์ 3-0

ในครึ่งหลัง ทีมเยือนมาได้จุดโทษ เมื่อ จอช บราวน์ฮิลล์ ไปดึง กอร์ดอน ล้มในเขตโทษแบบไม่มีทรงเลย แต่ อีซัค ที่รับหน้าที่สังหารดันยิงไปถูก มูริช เซฟไว้ได้ ในนาทีที่ 52

แต่แค่ 3 นาทีถัดมา อีซัค ก็แก้ตัวอย่างรวดเร็ว จากจังหวะโต้กลับ เมอร์ฟี่ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาแล้วปาดเข้ากลาง แม้บอลจะเลย วิลสัน ไป แต่ยังมา อีซัค ที่รออยู่เสาไกลได้จับก่อนซัลโวจ่อๆ ตุงตาข่ายเป็น 4-0

เบิร์นลี่ย์ มาได้ประตูปลอบใจไล่มา 1-4 ในนาทีที่ 86 โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน เปิดเตะมุมไปให้ ดาร่า โอเช โหม่งย้อยข้าม ดูบราฟก้า เสียบใต้คานตุงตาข่าย

จบเกม นิวคาสเซิ่ล บุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ 4-1 ทำให้ เดอะ คลาเร็ตส์ น่าจะรอดยากแล้ว ส่วน สาลิกาดง ก็ยังคงลุ้นได้ถึงอันดับที่ 5 ร่วมกับ สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด