:::     :::

บอร์ดาลาสซูฮกความเหนียวซีม่อน

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน ซีม่อน นายทวาร แอธเลติก บิลเบา ได้รับคำชมจาก โฆเซ่ บอร์ดาลาส หลังช่วยเซฟประตูตลอดทั้งเกม รวมถึงจุดโทษของ เมสัน กรีนวู้ด ในเกมบุกชนะ เคตาเฟ่ 2-0

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ เคตาเฟ่ ไม่ตำหนิการยิงจุดโทษพลาดของ เมสัน กรีนวู้ด พร้อมกล่าวยกย่องความเหนียวหนึบของ อูไน ซีม่อน ที่ช่วยเซฟประตูหลายครั้งหลายหนจนช่วย แอธเลติก บิลเบา ที่เหลือผู้เล่น 9 คนบุกมาคว้าชัยชนะ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมาร์ก้า 

บิลเบา ออกนำ 2-0 หลังการทำสองประตูของ อินญากี้ วิลเลียมส์ จากการทำสองแอสซิสต์ของน้องชาย นีโก้ วิลเลียมส์ ก่อนทีมเยือนจะเหลือผู้เล่นเพียง 9 คน หลัง เยราย อัลบาเรซ และ ไอตอร์ ปาเรเดส ถูกไล่ออกจากสนามช่วงนาที 58 กับ 79 ตามลำดับ แม้ เคตาเฟ่ จะมีโอกาสตีไข่แตกช่วงนาที 88 ทว่า กรีนวู้ด ยิงจุดโทษไม่ผ่านมือ ซีม่อน นายทวารทีมชาติสเปนของอาคันตุกะจากแคว้นบาสก์

ตลอดทั้ง 90 นาทีบนสังเวียน โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ปรากฎว่านายทวารวัย 26 ปีสวมวิญญาณปลาหมึกช่วยเซฟประตูถึง 9 ครั้ง รวมถึงจุดโทษของ กรีนวู้ด ซึ่ง บอร์ดาลาส ไม่ตำหนิแนวรุกชาวอังกฤษและยังเอ่ยปากชมความเหนียวของผู้รักษาประตูทีมเยือนด้วย

'ระหว่างสัปดาห์ ตอนที่เขาอยู่กับเราและรับหน้าที่ยิงจุดโทษ เขาไม่พลาดเลยจริงๆ แทนที่จะมองว่าเขาพลาด มันเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมจาก อูไน ซีม่อน ทีมชาติของเราสามารถนิ่งนอนใจได้ เพราะเรามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม' บอร์ดาลาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด