:::     :::

เซร์จี้ขอโทษทีมหลังก่อความผิดพลาด

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ ยืดอกยอมรับผิดและกล่าวขอโทษทีมหลังการปราชัยต่อ คีโรน่า 2-4 ก่อน บาร์เซโลน่า จะปิดฉากซีซั่นนี้อย่างเป็นทางการ

เซร์จี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาอารมณ์เสียจริงๆและยังกล่าวขอโทษจากการก่อความผิดพลาดในเกมที่พ่ายต่อ คีโรน่า 2-4 ประเคนแชมป์ ลา ลีกา แก่คู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ไปโดยปริยาย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เป็นนำฝ่าย 2-1 จากการสังหารจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทว่าการส่งบอลคืนหลังพลาดของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ส่งผลเสียหายร้ายแรงต่อทีมอาซูลกราน่า หลัง คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู ตีเสมอ 2-2 ช่วงนาที 65 ก่อน คีโรน่า จะบวกเพิ่มอีก 2 ประตูจาก มิเกล กูเตียร์เรซ และ ปอร์ตู แซงคว้าชัยชนะ 4-2 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของสโมสร

'ผมคิดว่าจนถึงนาที 60 หรือ 65 เราเหนือกว่า ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี แต่หลังจากประตูที่สอง เกมก็หลุดจากมือเรา' เซร์จี้ กล่าว 'ผมรู้สึกโกรธมากเพราะมันเป็นความผิดพลาดของงผม ผมเสียใจจริงๆ ผมขอโทษทีมด้วย เพราะทีมทำงานหนักและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราไม่สมควรได้รับผลการแข่งขันนี้ และเราก็โกรธมาก'

'เรามีสิ่งต่างๆอยู่ภายใต้การควบคุม เราครองบอลได้เหนือกว่า ในครึ่งหลังเรามีโอกาส เราน่าจะทำให้เกมจบลงได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด