:::     :::

ฮาแลนด์โวยิง25ลูกในลีกปีนี้ไม่ได้แย่

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าตัวเลข 25 ประตูของเขาที่ทำได้ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไม่ได้แย่อะไรเลย หลังระเบิดฟอร์มทำคนเดียว 4 ลูก ในเกมเปิดบ้านถล่ม วูล์ฟส์ 5-1

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับจำนวนประตูของเขาในพรีเมียร์ลีก ฮาแลนด์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต ว่า "มันไม่ได้แย่เลยกับ 25 ประตูในฤดูกาลนี้ ขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น ไปต่อกันเลย!"

พูดถึงสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจของเขา "ผมมีผู้จัดการทีมที่ไม่ได้แย่ซึ่งคอยผลักดันผมและมองดูผู้เล่นรอบตัวผมสิ หากไม่มีพวกเขาก็คงเป็นไปไม่ได้หรอก มองไปข้างหน้า มองไปยังนัดถัดไป เหลืออีก 4 นัดชิงชนะเลิศของฤดูกาล เราจะลุยและโฟกัสไปยังเกมกับ ฟูแล่ม"

พูดถึงประตูที่ 2 ของเขา "มันเป็นประตูที่สวยงาม พ่อของผมจะต้องพอใจกับลูกนั้น เป็นการฉลองที่ยอดเยี่ยม ผมสนุกกับมัน ผมทำประตูจากลูกโหม่งได้มากขึ้น ผมพยายามจะพัฒนาและเดินหน้าต่อไป"

พูดถึงประตูที่ 4 ของเขา "มันก็สวยงามเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรได้มากกว่านี้ ประตูที่ยอดเยี่ยม บอลที่ยอดเยี่ยมจาก ฟิล (โฟเด้น)"

เมื่อถูกถามว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้เป็นกุนซือคิดถึงเรื่องประตูได้เสียหรือไม่? ฮาแลนด์ ตอบว่า "ไม่ อันดับแรกเลยคือมันเกี่ยวกับการชนะในเกม แต่แน่นอนว่าคุณต้องการที่จะได้ผลต่างประตูได้เสียที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่าคิดเรื่องนั้นเลย คิดถึงเกมกับ ฟูแล่ม ดีกว่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด