:::     :::

วิลล่าจ่อเซ็นฟรีเอร์โมโซ่จากตราหมี

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารีโอ เอร์โมโซ่ กองหลังวัย 28 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ใกล้จะย้ายมาค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แอสตัน วิลล่า ของ อูไน เอเมรี่ ใกล้จะเซ็นสัญญากับ มารีโอ เอร์โมโซ่ เซนเตอร์วัย 28 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ 

แอตเลติโก มาดริด เจรจาเพื่อขยายสัญญากับ เอร์โมโซ่ หลายครั้ง แต่ความพยายามของทีมตราหมีล้มเหลว ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะตัดสินใจแยกทางกันเมื่อข้อตกลงปัจจุบันสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์

เอร์โมโซ่ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้ ทว่าการเจรจาระหว่างสองสองฝ่ายไม่มีความคืบหน้าจนกระทั่ง แอสตัน วิลล่า ของ เอเมรี่ ยื่นมือเข้ามาโดยมี มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาเป็นหัวหอกสำคัญในการเจรจากับกองหลังวัย 28 ปีและใกล้จะประสบความสำเร็จในการดึง เอร์โมโซ่ มาสู่ถิ่น วิลล่า พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้

การสูญเสีย เอร์โมโซ่ ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากกองหลังวัย 28 ปีมีบทบาทสำคัญในแนวป้องกันของทีมตราหมีที่เขาลงเล่นฐานะตัวจริงตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งไม่ง่ายเรื่องง่ายสำหรับการหาตัวแทนที่เหมาะสม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด