:::     :::

ซิมม่อนส์ทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำซิกเซอร์สขึ้นแท่น3-1

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
1,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ขึ้นแท่นนำซีรี่ส์ 3-1 เกม หลังสยบ ไมอามี่ ฮีท 106-102 เมื่อวันเสาร์จากการทำผลงานร้อนแรงของ เบน ซิมม่อนส์

เบน ซิมม่อนส์ กลายเป็นรุคกี้คนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอนับตั้งแต่ แมจิค จอห์นสัน ในปี 1980 ทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ขึ้นนำ ไมอามี่ ฮีท 3-1 เกม หลังพลิกเกมกลับมาคว้าชัย 106-102 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซิมม่อนส์ รุคกี้ชาวออสเตรเลียนทำ 17 คะแนน, 13 รีบาวน์ด, 10 แอสซิสต์ และ 4 สตีล จากการลงเล่น 39 นาที นำ ซิกเซอร์ส พลิกกลับมาคว้าชัยสำเร็จหลังตกเป็นฝ่ายตามหลังตอนจบครึ่งแรก 56-61 ทำให้'ฟิลลี่'ขึ้นแท่นนำซีรี่ส์ 3-1 เกม 

'ทั้งสองผู้เล่น (เบน ซิมม่อนส์ และ โจเอล เอ็มบีด) มีโอกาสที่จะเป็นผู้เล่นยิ่งใหญ่และพวกเขาคือพวกเรา'เบร็ตต์ บราวน์ โค้ชซิกเซอร์สกล่าวชื่นชมลูกทีม

'ผมคิดว่าเบนดูนิ่งเงียบไปบ้าง ผมไม่ถอดเขาออก เขาเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่หายากซึ่งผมไม่อยากพูดว่า'โอ้ เบน ซิมม่อน อ่อนล้า' แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เหนื่อยเลย'

'ผมบอกว่าเขาเป็นรุคกี้คนแรกนับจาก แมจิค จอห์นสัน ที่ทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'ในการเล่นเพลย์ออฟและผมคิดว่านั่นคือความยิ่งใหญ่ของผู้เล่นทั้งสองคน'

ซิกเซอร์ส จะลงเล่นในบ้านเกมที่ 5 ในวันพุธที่ 25 เมษายนนี้และมีโอกาสที่จะปิดซีรี่ส์หาก ฮีท ไม่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})