:::     :::

อับเดป้อง'ชาบี'แม้บาร์ซ่าล้มเหลวซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อับเด เอซซาลซูลี่ ร่วมปกป้อง ชาบี เอร์นานเดซ ว่าไม่ได้มีฤดูกาลที่้ล้มเหลวกับ บาร์เซโลน่า ตามที่ถูกวิจารณ์แต่อย่างใด

อับเด เอซซาลซูลี่ แนวรุกชาวโมร็อกกันของ เรอัล เบติส ปกป้องเจ้านายเก่าอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ แม้ว่าจะ บาร์เซโลน่า จะประสบความล้มเหลวไร้ความสำเร็จใดๆในฤดูกาลนี้ หลังการปราชัยต่อ จีโรน่า 2-4 จนรูดมาอยู่อันดับ 3 ก่อนการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อับเด ตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่แนวรุกวัย 22 ปียังคงติดตามดูผลงานของทีมเก่าจากระยะไกล และเขาเชื่อว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่ ชาบี จะตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างรุนแรงต่อความล้มเหลวของทีมอาซูลกราน่าในฤดูกาลนี้ 

'ผมไม่เข้าใจคำวิจารณ์ ผมคิดว่าพวกเขามีปีที่ดีมาก ใน ลา ลีกา พวกเขาอยู่บนนั้นและในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งพวกเขาไม่ได้ทำสำเร็จมาหลายปีแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาโชคร้าย ผมแน่ใจว่าฤดูกาลหน้าจะดำเนินต่อไป' อับเด กล่าวถึงผลงานของทีมเก่า

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อับเด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจาก เรอัล เบติส หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี เอซี มิลาน และสโมสรจากซาอุดิอาระเบียต่างสนใจเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 22 ปี ซึ่ง บาร์เซโลน่า จะได้รับส่วนแบ่งค่าตัว 50 เปอร์เซ็นต์หากมีการย้ายสังกัดเกิดขึ้น แต่แข้งชาวโมร็อกกันมีความกระตือรือร้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเบตีโก้ต่อไปในฤดูกาลหน้า

'ผมจะประสบความสำเร็จที่ เบติส ผมต้องการแบบนั้น และขอให้ปีหน้าเป็นฤดูกาลดีที่สุดในชีวิตผม' อับเด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด