:::     :::

จับผิดสิงห์ลงข่าวคอสต้าย้ายสั้นจู๋แค่30คำ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560
2,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศอย่างเป็นทางการปล่อยตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเจ้าปัญหาย้ายกลับแอตเลติโก มาดริด แต่ไม่วายโดนจับผิดลงข่าวในเว็บไซต์เพียงข้อความสั้นๆ แค่ 30 คำ และไม่มีประโยคอวยพรใดๆ ต่อท้ายเหมือนนักเตะรายอื่น

สิงห์บลูส์ เคลียร์เรื่องยืดเยื้อของ คอสต้า ได้สำเร็จด้วยการปล่อยหัวหอกทีมชาติสเปนกลับรังเก่าตราหมี โดยเป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่าย ทว่าทีมดังของสเปนยังไม่สามารถเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการได้เพราะตลาดปิดตัวลงแล้ว และยังอยู่ระหว่างติดโทษแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ ทำให้การย้ายทีมจะเรียบร้อยสมบูรณ์คือตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม

ขณะที่ เชลซี ออกมายืนยันการย้ายทีมผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ทว่ามีข้อความเพียง 30 คำ โดยที่ 7 คำเป็นคำว่า "Diego Costa", "Chelsea Football Club" และ "Atletico Madrid" 

มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ มีการนำข่าวของ เนมาย่า มาติช ตอนย้ายไปร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด มาเปรียบเทียบ โดยข่าวของกองกลางเซิร์บมีความยาวถึง 711 คำ โดยที่มีประโยคอย่าง "มีส่วนสำคัญในการพาทีมควาแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย" รวมถึงการอวยพรว่า "ขอให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จในอนาคต"

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจได้ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง ดีเอโก้ คอสต้า กับเชลซีโดยเฉพาะกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ประกาศชัดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้วว่าหัวหอกจอมเกเรไม่อยู่ในแผนการทำทีม ขณะที่ คอสต้า เองก็ทำตัวแข็งข้อไม่ยอมกลับมารายงานตัวตามที่สโมสรเรียก


ดูกันชัดๆ ข่าว คอสต้า ในเว็บไซต์เชลซียาวเพียง 30 คำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด