:::     :::

เทนฮากรับผีติดตามผลงานซานโช่ต่อเนื่อง

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะยอมอ่อนข้อ เตรียมเปิดประตูรับ เจดอน ซานโช่ กลับคืนทีมในซีซั่นหน้า

เทน ฮาก เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดตามดูฟอร์มถึงสนาม และพูดคุยกับ ซานโช่ ระหว่างเล่นอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสัญญายืมตัว ไม่ใช่แค่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ที่เล่นได้โดดเด่น

แม้ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ เรื่องอนาคต แต่ เทน ฮาก ยืนยันปัญหาที่เกิดขึ้นกับ ซานโช่ จะได้รับการแก้ไขเมื่อจบฤดูกาลนี้ลงเรียบร้อย

"เราอยู่ระหว่างการดำเนินการอย่างใกล้ชิด เราไปดูเกมมาแล้ว ไม่ใช่แค่วันพุธ เราไปดูมา ผมคงไม่บอกว่าทุกเกม แต่เราได้เห็นหลายเกมของ ดอร์ทมุนด์ ที่มี เจดอน แสดงผลงาน"

  "เราไปหาเขาด้วย เราได้คุยกับเขาที่นั่น ดังนั้นเราจะดำเนินการตามขั้นตอนนี้ต่อไป เราจะติดต่อและสื่อสารกับเขาอย่างต่อเนื่อง" เทน ฮาก พูดถึงการติดตาม ซานโช่

เมื่อถูกถามว่ายังต้องการคำขอโทษจาก ซานโช่ หรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า "มีความขัดแย้งเกิดขึ้น เราจะรอให้จบฤดูกาลลงเสียก่อน ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ อย่าไปสนใจเรื่องนี้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ"

สำหรับ ซานโช่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ แม้สโมสรบุนเดสลีกาต้องการเก็บปีกวัย 24 ปีอยู่กับทีมต่อไปซีซั่นหน้า แต่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก เพราะไม่มีงบประมาณสูงถึงขนาดที่จะซื้อกลับได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด