:::     :::

จอห์นสันตั้งเป้านำเจ็ตส์ไปถึงซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จอห์นสัน คาดหวังถึงการนำ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไปจนสุดทางในซีซั่นหน้าเพื่อลบล้างความผิดหวังจากฤดูกาลที่แล้ว

เจอร์เมน จอห์นสัน ดีเฟนซีฟเอนด์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยอมรับว่าผิดหวังกับผลงาน 7-10 ในปีที่แล้ว ก่อนเน้นย้ำว่าเป้าหมายของ แก๊ง กรีน ยังคงเหมือนเดิม นั่นคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมหมายถึง นั่นคือเป้าหมายของแต่ละเกม คือการหยุดเกมโดยเสียศูนย์คะแนนบนบอร์ด ดังนั้นไม่ว่าเกมบุกจะผ่านอะไรมาก็ตาม เรารู้ดีในฐานะยูนิตป้องกันว่าเรามีมาตรฐานที่เราต้องรักษาไว้ เรากำหนดไว้สำหรับตัวเราเอง และนั่นคือศูนย์คะแนนบนบอร์ด' จอห์นสัน กล่าว 'ผมหมายความว่า เราไม่ได้ทำแบบนั้น และจนกว่าจะเสร็จ ทุกเกมที่มีศูนย์คะแนนบนบอร์ด เรายังไม่พอใจ และบอกตามตรงว่า เราคงจะยังไม่เป็นเช่นนั้น'

ความทะเยอทะยานในซีซั่น 2023 ของ เจ็ตส์ ถูกขัดขวางด้วยการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของ แอรอน ร็อดเจอร์ส แต่เกมป้องกันของ เจ็ตส์ สามารถทำผลงานดีเป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังจบอันดับ 3 จากการเสียระยะและเสีย 16 คะแนนหรือน้อยกว่านั้นถึง 8 ครั้ง และมีทำอีก 48 แซ็ค

ในปีที่สองของ จอห์นสัน ลงเล่น 14 เกมหลังไม่ได้ออกสตาร์ทในซีซั่นรุคกี้ โดยอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 ทำ 7.5 แซ็ค และแท็คเกิ้ลรวมกัน 55 ครั้ง, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 16 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล และทำอีก 1 อินเตอร์เซปน์ โดยมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก 

'ความสำเร็จทั้งหมดในโลกนี้ต่างถูกเช่าและเช่า มันไม่เคยมีเจ้าของ ใช่แล้ว คุณสามารถเพลิดเพลินกับรางวัลเล็กๆน้อยๆ หรือความสำเร็จเล็กๆน้อยๆ ที่คุณได้รับ แต่ถ้าคุณไม่เจียมเนื้อเจียมตัวและไปทำงานครั้งแล้วครั้งเล่า คุณจะสูญเสียมันไป'

'แค่เข้าใจ โอเคเจ๋ง ผมมีปีที่ดี ไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานของตัวเอง ดังนั้นผมรู้ว่าผมต้องกลับไปทำงานและทำงานให้หนักขึ้น และรักษาระดับไว้ รักษาจุดสูงสุดไว้ สูงเกินไป จุดต่ำสุดไม่ได้ต่ำเกินไป และมีความมั่นใจในตัวเองและแสดงตัวต่อเพื่อนร่วมทีม'

เจ็ตส์ สูญเสีย ไบรซ์ ฮัฟฟ์ ที่ทำ 11 แซ็คมากสุดของทีมเมื่อปีก่อนและยังกดดันควอร์เตอร์แบ็กอีก 23 ครั้ง แต่ แก๊ง กรีน อุดช่องว่างด้วยการเทรด ฮาสัน เร้ดดิค 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์มาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พร้อมด้วยการเซ็นสัญญากับ เจวอน คินลอว์ อดีตผู้เล่น ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส รวมถึง วิลล์ แม็คโดนัลด์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2023 เพื่อสนับสนุน จอห์นสัน และ ควินเนน วิลเลียมส์ 

'เมื่อเราได้รับผู้เล่นที่ช่วยจุดประกายและเป็นตำนานในความคิดของผม ผู้เล่นอย่าง ฮาสัน คุณจะอดไม่ได้ที่จะพัฒนาให้ดีขึ้น ผมตื่นเต้นที่จะออกไปที่นั่น ทำงานร่วมกับเขา เรียนรู้จากเขา ผมรู้ เขามีข้อมูลและความรู้มากมายที่เขาสามารถแบ่งปันกับผมได้ และแค่แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผมไม่รู้ เขามีความเสมอภาคและถ่อมตัวมาก และผมตื่นเต้นมากที่ได้คนแบบนั้นมาอยู่อีกด้านหนึ่ง'

จอห์นสัน ยังยินดีกับการกลับมาของ ร็อดเจอร์ส แต่ผู้เล่นวัย 25 ปีเน้นย้ำว่าพวกเขายังไม่มองไปข้างหน้าไกลเกินไป โดยจำเป็นต้องทำงานผ่านแต่ละขั้นตอนตามเส้นทางที่พวกเขาคาดหวังว่าจะไปถึงการคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ ในเดือนกุมภาพันธ์ 

'ผมหมายความว่ามันน่าตื่นเต้นมาก แต่เป้าหมายไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพื่อจะได้ไป ซูเปอร์ โบวล์ เราจะต้องขึ้นนำ 1-0 ทุกสัปดาห์ เป้าหมายของเกมป้องกันจะต้องปิดสนามทุกสัปดาห์ และนั่นคือจุดที่เราต้องระวังในตอนนี้ และเป้าหมายคือคุณทำมากพอ เราก็อยู่ในกลุ่มใหญ่แล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด