:::     :::

ชาบีเปิดทางสามแข้งยืมพิสูจน์ตัวปรีซีซั่น

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กอหลังวัย 24 ปีจะกลับมาจาก จีโรน่า เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พร้อมเปิดโอกาสให้ เอริก การ์เซีย, ฮูเลียน อาเราโฮ และ อเล็กซ์ บาเย่ กลับมาพิสูจน์ตัวเองช่วงปรีซีซั่นหลังกลับมาจากสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอริก การ์เซีย ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ จีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งเซนเตอร์วัย 24 ปีสร้างความประทับใจกับทีมของ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล ก่อน ชาบี จะยืนยันผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่า เอริก การ์เซีย จะหวนคืนสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะยังอยู่ในแผนงานของเขาซีซั่นหน้า

ขณะที่ ฮูเลียน อาเราโฮ แบ็กขวาชาวเม็กซิกันย้ายมาเล่นกับ ลาส ปัลมาส ด้วยสัญญายืมตัวและทำผลงานดีกับทีมของ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า แม้จะมีเวลาลงสนามจำกัดตั้งแต่เริ่มต้นปี 2024 เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนต้องพักประมาณ 1 เดือน รวมถึงการติดโทษแบน 4 เกมก็ตาม แต่แข้งวัย 22 ปีจะได้โอกาสกลับมาพิสูจน์ตัวเองในช่วงปรีซีซั่นกับทัพอาซูลกราน่า

ส่วน อเล็กซ์ บาเย่ แบ็กซ้ายวัย 20 ปีย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ เลบันเต้ บนเวทีเซกุนด้าด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน เขามีบทบาทสำคัญในช่วงแรกภายใต้การคุมทีมของ ฆาเบียร์ กาเยฆา ก่อนเปลี่ยนเทรนเนอร์มาเป็น เฟลีเป้ มินญัมเบรส ที่ปรับเปลี่ยนระบบจึงทำให้เขามีโอกาสลงเล่นน้อยลง

อย่างไรก็ตาม ชาบี จะเปิดโอกาสให้ อเล็กซ์ บาเย่ กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรีซีซั่นเพื่อรอการประเมินว่าผู้เล่นวัย 20 ปีจะพร้อมก้าวขึ้นมาแย่งตำแหน่งแบ็กซ้ายกับ อาเลฆานโดร บัลเด้ ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด