:::     :::

เบซิคตัสหวังปาดวิลล่าแย่งเซ็นเอร์โมโซ่

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบซิคตัส พยายามปาดหน้าทีมใหญ่เพื่อเซ็นสัญญากับ มารีโอ เอร์โมโซ่ ที่กำลังจะย้ายออกจากทีมตราหมีแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เบซิคตัส สโมสรดังของตุรกียังคงพยายามแย่งเซ็นสัญญากับ มารีโอ เอร์โมโซ่ เซนเตอร์วัย 28 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้และมีรายงานว่าใกล้จะลงเอยกับ แอสตัน วิลล่า ของ อูไน เอเมรี่ ด้วยเช่นกัน

เอร์โมโซ่ เป็นกองหลังคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด แม้สโมสรพยายามจะโน้มน้าวให้นักเตะตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสรก็ตาม แต่ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากทีมตราหมีจ่ายค่าจ้างต่ำกว่าที่เขารับในสัญญาปัจจุบัน 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้ง อินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี และ แอสตัน วิลล่า จากพรีเมียร์ลีกสนใจเซ็นสัญญากับ เอร์โมโซ่ โดยเฉพาะทีมสิงห์ผงาดของ เอเมรี่ ที่รุกคืบเข้าใกล้การทำข้อตกลงกับนักเตะ 

อย่างไรก็ตามเมื่อยังไม่มีการลงนามอย่างเป็นทางการ เบซิคตัส ยังคาดหวังว่าพวกเขาจะปาดหน้าเซ็นสัญญากับ เอร์โมโซ่ เช่นกัน หลังทีมดังจากตุรกีได้ติดต่อกับนักเตะผ่านวิดีโอคอลเพื่ออธิบายแผนงานของสโมสรและยังเชิญตัวแทนของกองหลังวัย 28 ปีเดินทางไปอิสตันบูลเพื่อเจรจาเรื่องสัญญาโดยพร้อมเสนอค่าจ้างปีละ 4 ล้านยูโรตามความต้องการของนักเตะด้วย

นอกจากนี้ เบซิคตัส ยังสนใจเซ็นสัญญากับ อังเคล ดิ มาเรีย แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์วัย 36 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดพันธะกับ เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยติดต่อเจรจากับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของเขาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด