:::     :::

ริวัลโด้มองโรเก้ขาดโอกาสพิสูจน์ฝีเท้า

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ เป็นนักเตะพรสวรรค์ตามสายตาของ ริวัลโด้ เพียงกองหน้าวัย 19 ปีขาดโอกาสพิสูจน์ฝีเท้ากับทีมอาซูลกราน่าเท่านั้น

ริวัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ วิตอร์ โรเก้ ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และต้องการโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าตนเองกับทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

วิตอร์ โรเก้ มีกำหนดย้ายมาร่วมทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ แต่ บาร์เซโลน่า ดิ้นรนดึงนักเตะมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน ทว่านับตั้งแต่มาถึง สเปน ปรากฎว่ากองหน้าวัย 19 ปีมีโอกาสลงเล่นเพียง 138 นาทีจาก 11 เกม 

นั่นทำให้ อันเดร กูรี่ ตัวแทนของ วิตอร์ โรเก้ ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้นักเตะ พร้อมระบุว่าเขาวางแผนเดินทางมานครบาร์เซโลน่าเพื่อหารือกับสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ โดยยืนยันว่าหากกองหน้าวัย 19 ปีจะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นแบบถาวรไม่ใช่การยืมตัวตามรายงานจากสื่อหลายสำนัก

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองหน้าร่วมชาติ ริวัลโด้ ยืนยันว่า วิตอร์ โรเก้ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และต้องการโอกาสมากกว่านี้เพื่อพิสูจน์ตัวเองที่ บาร์เซโลน่า แต่ก็ไม่รู้ว่าสโมสรจะมอบโอกาสเหล่านั้นให้แก่นักเตะอย่างไร

'ผมคิดว่า วิตอร์ โรเก้ ขาดโอกาส พวกเขาให้เวลาลงเล่นเพียงไม่กี่นาทีกับนักเตะที่เก่งในการแข่งขันชิงแชมป์บราซิล เขายังหนุ่มมากและไม่มีโอกาสที่จะจำเป็นในการแสดงให้เห็นฟุตบอลของเขา'

'บางครั้งสิ่งนี้ก็เกิดขึ้น เขาไม่มีโอกาสและตอนนี้พวกเขาเชื่อว่านักเตะจะไม่เป็นประโยชน์ต่อสโมสร ดังนั้นพวกเขาจะมองหาการย้ายทีม'

'ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า ไม่รู้ว่าจะให้โอกาสเขามากขึ้นได้อย่างไร และเขาเป็นนักเตะที่ดี เขามีอนาคต'

ริวัลโด้ ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ วิตอร์ โรเก้ เข้ามามีส่วนร่วมอย่าจำกัด แต่ยืนยันว่ากองหน้าวัย 19 ปีได้แสดงให้เห็นแล้วถึงความสามารถของเขาในบราซิล

'จากภายนอกผมไม่รู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น และผมไม่รู้ว่าชีวิตประจำวันของเขาเป็นอย่าไรในการฝึกซ้อมเพื่อดูว่าเขาสมควรได้รับโอกาสหรือไม่ แต่เรารู้ว่าเขาทำอะไรที่ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ และใน บราซิล แชมเปี้ยนชิพ'

'ผมไม่รู้ว่ามันเป็นการขาดโอกาสหรือว่าเขาไม่ได้แสดงให้เห็นในการฝึกซ้อมที่ บาร์เซโลน่า และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่ได้รับโอกาส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด