:::     :::

"อัสสัมธนฯ"คว้าแชมป์ยูธเฟสติวัลยู-12สัปดาห์ที่2

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัสสัมชัญ ธนบุรี คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth Festival 2018 สัปดาห์ที่ 2 ของรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ไปครองเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2561 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

การแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ดำเนินไปอย่างเข้มข้น และในรอบชิงชนะเลิศ ทีม อัสสัมชัญ ธนบุรี U12 ก็คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองหลังเอาชนะ TGFC Academy ไปด้วยสกอร์ 6-1  โดยเกมนี้ อัสสัมชัญ ธนบุรี ได้ประตูจาก ชวนากร คำโพธิ์ นาทีที่ 5, จักรพณ ทรัพย์บุญ นาทีที่ 14 และ 17, ธนฉัตร เบญจามิน ลินสเตท นาที 21 และ 39 และ ธนาพล กิตตินลินโชติ นาที 38 ส่วน TGFC Academy ได้ประตูจาก ภูวิช ทัดพร นาทีที่ 15

ซึ่งนอกจากถ้วยรางวัลแล้ว อัสสัมชัญ ธนบุรี U12 ยังได้รับเงินรางวัล 5,000 รวมถึงสิทธิเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย เช่นเดียวกับ TGFC Academy  ทีมรองแชมป์ประจำสัปดาห์ เพื่อหาสุดยอดแชมป์ในรอบสุดท้ายของรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้แชมป์และรองแชมป์ในสัปดาห์แรกอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อคาเดมี และ จักพรรณ อะคาเดมี ได้เข้าไปรอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังคว้าแชมป์ ธนฉัตร เบญจามิน ลินสเตท ดาวเตะของอัสสัมชัญ ธนบุรี U12 กล่าวว่า "พวกเราก็ดีใจที่สามารถคว้าแชมป์ในรอบนี้มาครองได้สำเร็จ ส่วนสภาพสนามต่างๆก็ถือว่าดีมากครับ เพราะหญ้ามันยาวและทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น"

"หลังจากนี้เราก็จะพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไป เพื่อจะคว้าแชมป์ในรอบสุดท้ายมาครองให้ได้ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ครับ"

สำหรับรายการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth Festival 2018 เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี บนความร่วมมือระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด โดยมีเป้าหมายเพื่อปลูกฝังเยาวชนและผู้ฝึกสอนเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลแบบ Thailand's Way ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมี วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค และผู้ฝึกสอนจากเอคโคโน ได้แก่ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย, มาร์ค อลาเบดรา ปาลาซิโอส, อูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล, ฆูเลียน มาริน บาซาโล คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

สำหรับผู้ที่สนใจส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรรมสมาคมฯ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2011-7177 ต่อ 115 หรืออีเมล [email protected] ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลาทำการ 9.00-17.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})