:::     :::

เกจิประเมินผีว่างเตะยุโรปซีซั่นหน้าผลดีระยะยาว

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินีออส สปอร์ตส์ ผู้บริหารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเงี่ยหูฟังแนวทางพัฒนาทีมอย่างยั่งยืนที่เสนอโดย เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ให้ยอมตัดใจเตะชิงแชมป์สโมสรยุโรปฤดูกาลหน้า เพื่อโฟกัสปั้นขุมกำลังอย่างมั่นคงเตะ 3 รายการในประเทศก็พอ

ผ่าน 35 แมตช์เดย์ ยูไนเต็ด มี 54 แต้ม ตามหลังอันดับ 6 ที่การันตีเตะฟุตบอลยุโรปอย่าง นิวคาสเซิ่ล สองคะแนน ในทางทฤษฎีแซงหน้าได้อย่างแน่นอนขอแค่ชนะรวดสามเกมในมือ 

แต่ความเห็นของ ‘คาร์ร่า’ สถานภาพ ‘ปีศาจแดง’ เวลานี้อาจจะเป็นทีมสร้างใหม่ในฤดูกาล 2024-25 การจับปลาหลายมือทั้งในและต่างประเทศเกินตัวไปหน่อย สู้ดูตัวอย่าง อาร์เซน่อล เว้นวรรคบอลยุโรปซีซั่น 2021-22 แล้วเติบโตเป็นทีมลุ้นแชมป์ลีกตอนนี้มันคุ้มค่า


“ไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปอาจเป็นเรื่องดีกว่าสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้” การเปิดปากผ่านรายการ ‘มันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล’

“เพราะเมื่อไม่มีคิวแทรกกลางสัปดาห์ขนาดทีมมันจะเล็กลง ผู้จัดการทีมมีเวลาในการปลุกปั้นขุมกำลังมากขึ้น เน้นในจุดที่ต้องการ” 

“ละทัศนคติว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปเล่นชปล.ทุกฤดูกาล เพราะมันนำมาซึ่งรูปแบบการอัดเงินเสริมทัพแพงๆ แก้ปัญหาที่หมักหมมมาต่อเนื่อง” 

“แฟนบอลคือตัวการสำคัญ-ถึงเวลาหรือยังที่พวกคุณต้องเลือกแล้วว่าจะใส่ใจกับแค่ผลการแข่งขันหรือวิธีการเล่นบนสนาม” 

ตั้งแต่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อพ.. 2013 มีเพียงซีซั่นเดียวที่ทีมพลาดเตะฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปนั่นคือ 2014-15

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด