:::     :::

ซานโช่ไม่ใจอ่อนกลับผีต่อให้เด้งเทนฮาก

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานการณ์ของ เจดอน ซานโช่ ดูเหมือนจะยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ปีกชาวอังกฤษไม่อยากกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า ซานโช่ ยังคงไม่มีแผนการหรือความคิดที่จะกลับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 30 มิถุนายน แม้ในทางปฏิบัติจะต้องกลับมารายงานตัวในช่วงปรีซีซั่นก็ตาม

ซานโช่ มีปัญหาขัดแย้งกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก จนถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ไปนานหลายเดือน ก่อนกลับมาค่อยๆ คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสัญญายืมตัวเดือนมกราคม ที่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์
เดิมที มีการคาดการณ์ว่าสถานการณ์ของ ซานโช่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกลับมาเป็นเหมือนเดิม หากมีการปลด เทน ฮาก ที่กำลังทำผลงานย่ำแย่หลังจบฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า การจากไปของโค้ชชาวดัตช์ก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจปีกวัย 24 ปีได้ แม้สัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2026 ก็ตาม
อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ง่ายแน่นอน โดย เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ ไม่กล้ารับปากว่าจะสามารถรั้งตัว ซานโช่ ต่อไปได้หรือไม่ ขณะที่ เทน ฮาก เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งตัวแทนไปติดตามดูฟอร์มอยู่ตลอด และมีการพูดคุยกันที่เยอรมนีด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด