:::     :::

ม้าลายวางแผนดึง3ปล่อย3ซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส วางแผนเปลี่ยนแปลงทีมสำหรับฤดูกาล 2018-19 เอาไว้เนิ่นๆ แล้ว หลังจากมีการคาดการณ์ว่า จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, อเล็กซ์ ซานโดร จะลาทีม

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ ยูเวนตุส วางแผนคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน กับ เอ็มเร่ ชาน และให้โอกาส มัตเตีย คัลดาร่า หลังกลับจาก อตาลันต้า ยืมตัว

ดาร์เมียน ตกเป็นตัวสำรองยาวๆ ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงมีโอกาสถูกปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้สูงทีเดียว ขณะที่ ชาน กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ม้าลาย ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว
อีกคนคือ คัลดาร่า ที่ตอนนี้ปล่อยให้ อตาลันต้า ยืมใช้งานจนจบฤดูกาล และไปทำผลงานได้ดีที่นั่น ทำให้ซีซั่นหน้า เซนเตอร์แบ็กวัย 23 ปี จะถูกเรียกกลับมาเป็นตัวเลือกในทีมชุดใหญ่
ส่วนนักเตะที่เตรียมย้ายออก ซานโดร คาดว่าจะถูกขาย หลังมีข้อเสนอก้อนโตยื่นเข้ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และเดือนมกราคม แต่ ม้าลาย ปฏิเสธทั้งหมด ขณะที่ บุฟฟ่อน ที่กำลังจะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ ยังไม่มีการตัดสินใจอนาคต และอีกคน มาร์คิซิโอ คาดว่าจะย้ายหลังนั่งสำรองต่อเนื่อง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด