:::     :::

ฟอเรสต์อุทธรณ์โทษหัก4คะแนนไม่ผ่าน

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ต้องพบความผิดหวังในการยื่นอุทธรณ์โทษหัก 4 คะแนน จากการละเมิดกฏผลกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก หรือ พีเอสอาร์

เดิมที น็อตติงแฺฮม ฟอเรสต์ ได้รับบทลงโทษจากคณะกรรมการอิสระของพรีเมียร์ลีกให้หัก 4 คะแนนข้อหาละเมิดกฏการเงิน หรือภายใต้ชื่อ กฏผลกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก หรือ พีเอสอาร์ หลังพบการขาดทุนในฤดูกาล 2022-23 ฝ่าฝืนเกณฑ์ถึง 34.5 ล้านปอนด์

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า ภายหลังจากการยื่นอุทธรณ์ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ คณะกรรมการอุทธรณ์ที่มี 3 สมาชิก ลงมติเป็นเอกฉันท์สนับสนันคำตัดสินเดิม โดยอธิบายคำตัดสินดังกล่าวว่า ชัดเจนและครอบคลุม
ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะถูกหัก 6 คะแนน โดย 3 คะแนนสำหรับการละเมิดครั้งแรก และอีก 3 คะแนนสำหรับจำนวนของการละเมิด แต่โทษถูกลดลงมาเหลือ 4 คะแนน เพราะคำแก้ต่างและการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
นั่นทำให้สถานการณ์ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไม่มีการเปลี่ยนแปลง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยังคงอยู่อันดับ 17 มี 29 คะแนน จะต้องลุ้นหนีตกชั้นร่วมกับ ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 ที่มี 26 คะแนน และ เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 ที่มี 24 คะแนนในสองเกมสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด