:::     :::

นิวคาสเซิ่ลเหลียวหาโอลีเซ่แต่โอกาสเป็นรอง

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
1,692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กลับมาให้ความสนใจ ไมเคิ่ล โอลีเซ่ ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ อีกครั้ง และจะต้องเผชิญกับการแข่งขันสุดโหดในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความสนใจและพิจารณาคว้าตัว โอลีเซ่ จาก คริสตัล พาเลซ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยต้องแข่งขันกับสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล

รายงานระบุว่า ปีกวัย 22 ปี มีเงื่อนไขฉีกสัญญาที่ตัวเลข 60 ล้านปอนด์ที่สามารถเปิดใช้งานได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นจึงเห็นหลายสโมสรใหญ่รุมแย่งตัว และดูเหมือนจะเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ แม้ว่ามูลค่าจะสูงก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ค่าฉีกสัญญาในข้อตกลงฉบับเก่ามีตัวเลข 35 ล้านปอนด์ ถูก เชลซี ยื่นข้อเสนอไปให้ คริสตัล พาเลซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เป็น โอลีเซ่ เองที่ตอบปฏิเสธ ก่อนต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

อย่างไรก็ตาม ด้วยการแข่งขันที่สูงมาก และการพลาดเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ก็อาจทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องถอนตัวจาก โอลีเซ่ หลังจากนี้ จึงต้องมองหาตัวเลือกอื่นๆ อย่าง นีโก้ วิลเลียมส์ ปีกทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา และ เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด