:::     :::

วัตต์เปิดประตูรีเทิร์นเท็กแซนส์หากจำเป็น

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2567
165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ พร้อมหวนคืน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หากมันจำเป็น แต่อดีตผู้เล่นวัย 35 ปีไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น

เจ.เจ.วัตต์ อดีตดีเฟนซีฟเอนด์วัย 35 ปีเปิดเผยว่าเขาพร้อมหวนคืน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หากเฮดโค้ช ดีมีโก้ ไรอันส์ มีความจำเป็นต้องเรียกใช้บริการเขา แม้ว่าจะประกาศรีไทร์ไปตั้งแต่จบซีซั่น 2022 ก็ตาม จากรายงานของ ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล 

วัตต์ เล่นอาชีพตลอดทศวรรษแรกกับ เท็กแซนส์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2011 โดยมีชื่อติด โพร โบวล์ 5 สมัย, ออล-โพร 5 สมัย, แซ็คมากสุด 2 ฤดูกาล และคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 ครั้ง ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ช่วง 2 ฤดูกาลสุดท้ายและยุติอาชีพหลังจบซีซั่น 2022

'ผมมี 12 ปีที่ยอดเยี่ยมในลีกนี้ และผมรู้สึกขอบคุณที่ได้เดินจากไปแบบมีสุขภาพดีและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม' วัตต์ กล่าวกับ แบรนดอน สกอตต์ จาก ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล 

'ผมหมายถึงผมบอกกับ ดีมีโก้ เมื่อปีที่แล้ว ผมบอกว่า 'อย่าโทรมาเว้นแต่คุณต้องการมันจริงๆ แต่ถ้าคุณโทรมา ผมจะไปที่นั่น' และเขารู้ว่าจะไม่โทรมาเว้นแต่เขาจะต้องการมันจริงๆ ปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่ผมจะบอกเขา เพราะผมจะไม่ฝึกซ้อมในแบบที่ผมเคยฝึก แต่เขารู้ดีว่าถ้าเขาต้องการมันจริงๆ ผมจะอยู่ที่นั่นเพื่อเขา ผมไม่คาดหวังว่านั่นจะเกิดขึ้น พวกเขามีกลุ่มที่ดีมาก'

ไรอันส์ เฮดโค้ชวัย 39 ปีนำ เท็กแซนส์ ทำสถิติ 10-7 คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟสำเร็จ หลังไม่ผ่านเข้ามาเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นตลอด 3 ปีหลัง โดยมีควอร์เตอร์แบ็ก ซี.เจ.สเตราด์ และดีเฟนซีฟเอนด์ วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ คว้ารางวัลรุคกี้ทีมบุกและทีมรับยอดเยี่ยมแห่งปี

การผงาดขึ้นมาของ เท็กแซนส์ ภายใต้การดูแลของ ไรอันส์ มีความคล้ายคลึงกับการมาถึงของ วัตต์ ในซีซั่น 2011 ซึ่งช่วย ฮิวสตัน คว้าแชมป์ดิวิชั่นตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ของเขา

ช่วง 5 ปีแรกเขาใน ฮิวสตัน, วัตต์ ทำ 74.5 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 15 ฟัมเบิ้ล, 1 อินเตอร์เซปน์ และ 299 แท็คเกิ้ล พร้อมการคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัย (2012, 2014, 2015)

ตลอดการเล่นอาชีพ 12 ฤดูกาลในเอ็นเอฟแอล วัตต์ ทำรวมกัน 114.5 แซ็ค (อันดับ 24 ตลอดกาล), แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 195 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 25 ฟัมเบิ้ล, ทำ 2 อินเตอร์เซปน์ และ 2 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด