:::     :::

แพ็คเกอร์สปรับตำแหน่งแม็คกัฟมาเล่นปีกนอก

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2567
161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ แม็คกัฟ ควอร์เตอร์แบ็กจากชุดฝึกซ้อมของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในตำแหน่งปีกนอก

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่า อเล็กซ์ แม็คกัฟ จากตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมาเล่นปีกนอกในซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เขาเป็นนักกีฬาจริงๆ' ลาเฟลอร์ กล่าวถึงผู้เล่นวัย 27 ปี 'สิ่งหนึ่งที่ผมรู้ว่าคุณไม่ได้เห็นเมื่อปีที่แล้วคือเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในทีมชุดฝึกซ้อมหรือในทีมสเกาต์ที่วิ่งตามเส้นทางปีกนอก และเขาได้งานที่ยอดเยี่ยม'

'เรารู้สึกว่าเขาเป็นกีฬาที่มีพรสวรรค์ ทำไมไม่ลองให้โอกาสเขาที่นั่นบ้างล่ะ เขาเป็นคนฉลาด ทำงานหนัก ผมคิดว่าเขาสามารถมีส่วนช่วยใน (ทีมพิเศษ) ได้เช่นกัน ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่านั่นอาจเป็นโอกาสของเขาที่นี่'

แม็คกัฟ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 7 คลาส 2018 โดย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก่อนย้ายมา แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปีถัดมา ต่อด้วย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปี 2019-2020 จนกระทั่งหวนคืน ซีแอตเทิ่ล อีกครั้งในช่วงปี 2020-2021

จากนั้น แม็คกัฟ ย้ายมาเล่นกับ เบอร์มิงแฮม สตัลเลียนส์ ของ USFL ในปี 2022 เขาลงเล่นฐานะสำรองแทน เจมาร์ สมิธ ที่บาดเจ็บใน 7 เกมแรก ก่อนยึดตำแหน่งแบบถาวรและนำทีมคว้าแชมป์พร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพีของ  USFL 

ในปี 2023 แม็คกัฟ ขว้างคอมพลีต 67.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,104 หลา ทำ 20 ทัชดาวน์ และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 70 ครั้ง ระยะ 403 หลาและทำ 5 สกอร์ จนกระทั่ง แพ็คเกอร์ส เซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

แม็คกัฟ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ คริสเตียน วัตสัน, โรเมโอ เดาบ์ส, เจย์เด้น รีด และ ดอนเทย์เวียน วิคส์ ส่วนห้องควอร์เตอร์แบ็กจะเหลือเฉพาะ จอร์แดน เลิฟ, ฌอน คลิฟฟอร์ด และรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ไมเคิ่ล แพร็ตต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด