:::     :::

เวิร์ทธี่ย์มั่นใจไซส์เล็กไม่มีปัญหากับการเล่น

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2567
161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเวียร์ เวิร์ทธี่ย์ ปีกนอกรุคกี้ของทัพหัวหน้าเผ่าไม่กังวลกับขนาดรูปร่างที่ค่อนข้างเล็กของตนเองจะเป็นปัญหาในการเล่นเอ็นเอฟแอล

ชาเวียร์ เวิร์ทธี่ย์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถูกมองว่าจะนำความเร็วเข้ามาเพิ่มให้ทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่าทดแทน ทายรีก ฮิลล์ ด้วยน้ำหนักที่เบากว่าอดีตปีกนอกคนดัง แต่อดีตผู้เล่นเท็กซัสยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เวิร์ทธี่ย์ ชั่งน้ำหนักใน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ ที่ 165 ปอนด์ ก่อนจะเพิ่มขึ้นมาเป็น 169 ปอนด์ในรุคกี้มินิแคมป์ แต่ปีกนอกวัย 21 ปีไม่กังวลกับการเล่นด้วยน้ำหนักที่เบากว่าและพยายามจะเรียนรู้วิธีการเล่นจาก เดอชอน แจ็คสัน อดีตปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่มีรูปร่างใกล้เคียงกัน 

'แค่การวิ่งย้อนพั๊นท์ของเขาและความสามารถของเขาในการเล่นหลังการรับบอล' เวิร์ทธี่ย์ กล่าวถึง แจ็คสัน 'เขาเข้าใจประโยชน์ของเส้นทางลึกอย่างไร' 

แจ็คสัน อดีต โพร โบวล์ 3 สมัย เขาเล่นครั้งสุดท้ายในปี 2022 ตอนอายุ 36 ปีและตัดสินใจรีไทร์ในปี 2023 โดยเป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลในการทำระยะต่อการรับบอล 4 ครั้ง 

เวิร์ทธี่ย์ วิ่งระยะ 40 หลาด้วยเวลา 4.21 วินาทีเร็วสุดของปีกนอกใน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ ซึ่งน่าจะเป็นผลดีต่อการเล่นของ แพทริค มาโฮมส์ ที่ขว้างบอลลึกเฉลี่ยต่ำสุดในอาชีพเมื่อปีที่แล้ว โดยปีกนอกรุคกี้มั่นใจว่าเขาสามารถเล่นได้ในทุกระดับของสนาม

'ผมรู้สึกว่ามันจะไม่เป็นปัญหา ผมรู้สึกเหมือนแค่เข้าใจจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ นั่นคือเรื่องใหญ่ในลีก เห็นได้ชัดว่าอย่าไปพยายามตีผู้เล่นแนวรับน้ำหนัก 215 ปอนด์ แค่เข้าใจน้ำหนักของตัวเอง เข้าใจความแข็งแกร่งของตัวเอง ดี-แจ็ค เข้ามาในลีกด้วย 169 (ปอนด์) และเข้าใจจุดแข็งของเขา ดังนั้นเพียงแค่ใช้จุดแข็งของคุณ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด