:::     :::

ไก่ส่อแห้ว!กุ๊ดมุนด์สสันยันรักลีกเลี่ยน

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2567
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ทำท่าจะแห้ว อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน หลังตัวรุก เจนัว ยืนยันว่าเขาไม่ได้กระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากอิตาลี เนื่องด้วยชื่นชอบฟุตบอลและการใช้ชีวิตในประเทศนี้

กุ๊ดมุนด์สสัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ โดยทำไป 16 ประตู จาก 34 นัดในทุกรายการให้ เจนัว โดยผลงานอันน่าประทับใจของเขาในลีกสูงสุดอิตาลีซีซั่นแรกทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำ รวมถึง อินเตอร์, นาโปลี และ สเปอร์ส

มัตเตโอ โมเร็ตโต้ ผู้เชี่ยชาญในตลาดนักเตะได้รายงานเมื่อวันอังคารว่า นาโปลี ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติไอซ์แลนด์

กุ๊ดมุนด์สสัน ให้สัมภาษณ์กับ ซีบีเอส สปอร์ต เกี่ยวกับอนาคตของเขาว่า "ตอนที่ผมยังเด็กผมใฝ่ฝันที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก แต่นับจากผมย้ายมาอิตาลี มันก็เปลี่ยนไปนิดหน่อยเพราะผมชอบประเทศ, ลีก และผมก็ชอบฟุตบอลและการใช้ชีวิตที่นี่"

"ถ้าให้พูดตามตรง ผมไม่ได้กระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากอิตาลี ถ้าผมต้องออกจากประเทศและสโมสรนี้ มันก็จะต้องมีอะไรดีๆ เพราะผมรู้สึกดีกับที่นี่มาก"

ดาวเตะวัย 26 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาไปถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 ในถิ่นมาราสซี่

เขาย้ายจาก อัลค์มาร์ ไป เจนัว ด้วยค่าตัวเพียง 11.5 ล้านยูโร ในตลาดเดือนมกราคม ปี 2022 และป้ายราคาของเขาก็พุ่งสูงจากนั้นเป็นต้นมา โดยรายงานอ้างว่า เจนัว จะไม่ปล่อย กุ๊ดมุนด์สสัน ในราคาที่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร ช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด