:::     :::

บาร์ซ่าหวังปลดล็อคค่าจ้าง'เลวาน'

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2567
1,959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยังคงหาทางปลดเปลื้องภาระค่าจ้างของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ด้วยการหาทางปล่อยกองหน้าวัย 35 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้

'กาเดน่า เซร์' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยอ้างว่าเหตุผลที่ บาร์เซโลน่า วางแผนโละ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทัพอาซูลกราน่าต้องการปลดล็อคภาระค่าจ้างมูลค่า 58 ล้านยูโรของกองหน้าชาวโปล 

เลวานดอฟสกี้ มีกำหนดรับค่าจ้างในซีซั่น 2024-2025 มูลค่า 32 ล้านยูโรและหากเขาอยู่ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลก็จะรับทรัพย์อีก 26 ล้านยูโร แม้ว่าทีมอาซูลกราน่ามีเงื่อนไขยกเลิกสัญญาปีสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 หากเขาลงเล่นซีซั่นก่อนหน้านั้นไม่ถึง 55 เปอร์เซ็นต์ของการแข่งขัน (45 นาทีอย่างน้อยต่อเกม) 

ดังนั้นการปล่อย เลวานดอฟสกี้ ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้จึงน่าจะเหมาะสม เนื่องจากมันจะช่วยทีมอาซูลกราน่าประหยัดเงินค่าจ้างได้ถึง 58 ล้านยูโรและสโมสรยังได้รับเงินค่าตัวบางส่วนกลับคืนมาด้วย โดยมีทีมจากซาอุดิอาระเบียพร้อมทุ่มเงินเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 35 ปี 

อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ ยืนยันหลายครั้งว่าเขาต้องการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในฤดูกาลนี้ ส่วนการเจรจาเพื่อปรับโครงสร้างสัญญาของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ก็เป็นเรื่องยากเช่นเดียวกัน เนื่องจาก ปีนี่ ซาฮาวี่ ตัวแทนของหัวหอกวัย 35 ปียังคงโกรธเคือง โจน ลาปอร์ต้า จากการตัดสินใจให้ ชาบี เอร์นานเดซ ทำงานฐานะเทรนเนอร์ต่อไป 

สำหรับ ซาฮาวี่ ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของ ฮันซี่ ฟลิค อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนีที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด