:::     :::

ถ้ำกระบอกก็เอาไม่ลง!ทูเคิ่ลรับพรีเมียร์ฯติดแล้วเลิกยาก

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2567
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าประสบการณ์เมื่อครั้งคุม เชลซี ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2021 รวมถึงบรรยากาศพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังติดตาตรึงใจเขาถึงทุกวันนี้ หากมีโอกาสก็อยากหวนกลับมาเสพอีก เพียงแค่ต้องปกปิดแหล่งชนของว่าเป็นที่ใด

ทูเคิ่ล แจ้งแยกทางกับ ‘เสือใต้’ สิ้นฤดูกาลนี้ รับผิดชอบความล้มเหลวผลงานในประเทศทั้งพลาดแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน และด่วนตกรอบ เดเอฟเบ โพคาล ต่อทีมรองบ่อน แม้รายการ ชปล.ลุ้นเข้าชิงฯหากผ่าน เรอัล มาดริด สำเร็จ (8 พ.ค.) 

นำมาซึ่งกระแสว่ากุนซือวัย 50 ปีจะหวนคืนลูกหนังเมืองผู้ดีอีกครั้งโดยมีชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งพิจารณาเด้งผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก หรือแม้แต่ ลิเวอร์พูล ซึ่งสอดส่องหากุนซือใหม่แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกนำมาเชื่อมโยง

ตามวิถีมืออาชีพเทรนเนอร์ดอยช์ยังทุ่มโฟกัส 100% แก่ บาเยิร์น แต่ก็ไม่ปิดบังว่าคิดถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน


“สถานีต่อไปของผมคือที่ไหนฤดูกาลหน้า? มันก็คงจะไม่ใช่แน่ๆที่ บาเยิร์น” การเปิดปากผ่าน ‘ฟุตบอล ออน ทีเอ็นที สปอร์ตส์’

“ไม่ใช่เรื่องต้องกังขาว่าเราเลือกให้อยู่ในสถานะนี้, มีสัญญาระหว่างกันอยู่ แนวคิดดังกล่าวมันเริ่มจากสโมสร ก็ตกลงแบบนั้นแล้วผมรับได้” 

“ผมไม่จำเป็นต้องอาศัยอะไรพิเศษแม้สัก 1%เพื่อกระตุ้นความต้องการแข่งขัน เพราะส่วนตัวมักขวนขวายชัยชนะ คิดในหัวเสมทำอย่างไรถึงพัฒนาขุมกำลัง หรือพัฒนาตัวเองฐานะโค้ช”

“จะทำอะไรเราต้องเกหมดหน้าตัก แล้วสิ่งนั้นมีอิทธิพลต่อป้ายหน้าของผมในฤดูกาลต่อไปไหม?” บางทีอาจไม่เกี่ยว บางทีผมอาจไปพักร้อน เป็นไปได้หมด ก็ไว้รอดู”  

“เรื่องจะกลับมาคุมทีมที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช่ไหม? ผมขอเลือกไม่ตอบคำถามดังกล่าว…แต่ไม่ใช่เรื่องลับ ลวง พราง ว่าผมยังคงรักสโมสร เชลซี, ผมคงรักประเทศอังกฤษ และแหงล่ะว่ารักพรีเมียร์ลีก อังกฤษ” 

“มันช่วงเวลาที่แสนพิเศษของตัวเองบนแผ่นดินผู้ดี” 

ทูเคิ่ล คือเต็งหนึ่งผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่เรต 3/2 (แทง 2 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) อัตราของ สกาย เบต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด