:::     :::

แบร์รี่คาดหวังสูงกับวัตสันซีซั่น2024

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ แบร์รี่ คาดหวังว่า เดอชอน วัตสัน จะมีปีที่ยอดเยี่ยมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังประสบปัญหาตลอดช่วง 2 ปีแรก นับตั้งแต่เทรดมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชื่อมั่นว่า เดอชอน วัตสัน จะกลับมาเล่นด้วยผลงานระดับ โพร โบวล์ อีกครั้งในซีซั่น 2024 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในช่วง 2 ปีแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บราวน์ส ลงทุนเทรด วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 เขาพลาดการลงเล่นช่วงปีแรกส่วนใหญ่เนื่องจากติดโทษแบนจากคดีล่วงละเมิดทางเพศและลงเล่นช่วง 6 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังลงเล่นฤดูกาลที่ผ่านมาเพียง 6 เกมก่อนบาดเจ็บไหล่ขวาจนต้องพักยาว แต่จะฟื้นตัวกลับมาพร้อมสำหรับซีซั่น 2024

'เรารู้สึกดีมากกับการเปลี่ยนแปลง เขาอยู่ในจุดที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ' แบร์รี่ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าเขากำลังฟื้นฟูการบาดเจ็บไหล่ แต่เขากำลังไปได้ดีและอยู่ในจุดที่แข็งแกร่งมาก ผมคิดว่าเขาสบายใจขึ้นมากภายในองค์กร คุณรู้ไหม เรามีกลุ่มคนหลักที่เล่นทีมบุก ซึ่งตอนนี้เล่นด้วยกันมาหลายปีแล้ว'

'เราคาดหวังว่าจะกระแทกพื้นโดยวิ่งไปทางด้านนั้นของบอล และผมรู้ว่าเขาตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาลงสนามและหายจากการบาดเจ็บ เรามีความคาดหวังสูงสำหรับเขาและทีมบุกในซีซั่นนี้'

แบร์รี่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า บราวน์ส มีกระบวนการปรับตัวหลังการเทรด วัตสัน มาจาก เท็กแซนส์ และเชื่อว่าสิ่งต่างๆกำลังจะดีขึ้นในปีที่สามของเขาในคลีฟแลนด์

'ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับการเปลี่ยนแปลงหรือการปรับตัว นั่นจะต้องอยู่ในขอบเขตของความเป็นไปได้ แต่เรารู้สึกดีเกี่ยวกับ เดอชอน เหมือนกับวิถีที่เราได้เห็น และคิดว่าเขาจะมีปีที่ยิ่งใหญ่' แบร์รี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด