:::     :::

คาร์ร่าเผยชอบดูมูเซียล่ามากกว่าเบลลิงแฮม

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค มีสไตล์การเล่นดึงดูดความสนใจของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ มากกว่า จูด เบลลิงแฮม ของ เรอัล มาดริด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เปิดเผยผ่าน ซีบีเอส สปอร์ตส์ โกลาโซ่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาชอบดู จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์เพื่อนร่วมรุ่นของ เรอัล มาดริด 

มูเซียล่า เป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของ บาเยิร์น มิวนิค จากความคิดสร้างสรรค์และการเลี้ยงลูกฟุตบอลของเขาที่ดึงดูดความสนใจของผู้คน ซึ่งรวมถึง คาร์ราเกอร์ ที่เผยว่าเขาชอบดูการเล่นของมิดฟิลด์ทีมเสือใต้มากกว่า เบลลิงแฮม ด้วยซ้ำ 

'เขาไม่เหมือนใคร คุณไม่เห็นนักเตะในพื้นที่ตรงกลางที่เลี้ยงบอลแบบนั้น คุณไม่เห็นมัน' คาร์ราเกอร์ กล่าวถึง มูเซียล่า 'จูด เบลลิงแฮม ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิง มีนักเตะน้อยมาก ถ้ามีในฟุตบอลยุโรปตอนนี้กำลังทำสิ่งนี้ มันจะนำคุณกลับไปดู มาราโดน่า ตอนเป็นเด็กเมื่อคุณเห็นนักเตะเลี้ยงบอลผ่านผู้เล่นหลายคน นักเตะที่น่าตื่นเต้นสองคน (เบลลิงแฮม และ มูเซียล่า) แต่พวกเขาแตกต่างกัน'

'ผมชอบดู (มูเซียล่า) เล่น ผมอาจสนุกกับการดูเขาเล่นมากกว่าที่ผมดู จูด เบลลิงแฮม, จูด เกือบจะทรงพลังด้วยความสามารถพิเศษและออร่าของเขา ทุกอย่างเกี่ยวกับเขา แต่สิ่งที่เราได้เห็น มูเซียล่า ทำ ใครบางคนที่สามารถเลี้ยงบอลได้ ผมไม่ได้พูดถึงปีกที่เลี้ยงผ่านฟูลแบ็กไปด้านนอก มันแตกต่างจากพื้นที่ตรงกลาง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด