:::     :::

สื่อออสซี่ตีข่าว! บุรีรัมย์ จ่อคว้า เคอร์ติส กู๊ด เสริมโควตาเอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

FTBL สื่อออสเตรเลีย ตีข่าว เคอร์ติส กู๊ด ปราการหลัง เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมชั้นนำใน เอลีก เตรียมย้ายซบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

ปราการหลังวัย 31 ปี เคยมีประสบการณ์ไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิล, แบรดฟอร์ด ซิตี้ และ ดันดี ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าชีวิตในสหราชอาณาจักรของเขา จะไม่ได้ราบรื่นนัก

ก่อนที่ กู๊ด จะย้ายกลับบ้านเกิดมาเล่นให้ เมลเบิร์น ซิตี้ และเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมยาวถึง 7 ฤดูกาลเต็ม โดยลงเล่นในทุกรายการไปกว่า 179 เกม มากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

การมีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวา เป็นแบบอย่างที่ดีทั้งในและนอกสนาม ทำให้สโมสรตัดสินใจเปลี่ยนชื่อรางวัล Clubman of the Year’ award ของสโมสรเป็น Curtis Good Award แทน (ชื่อของ เคอร์ติส กู๊ด)

รายงานจากสื่อแดนจิงโจ้ ระบุเพิ่มว่า ออเลริโอ วิดมาร์ (อดีตเฮดโค้ช บีจี ปทุม และ ทรู แบงค็อกฯ) ที่ปัจจุบันเป็นกุนซือ เมลเบิร์น ซิตี้ ตัดสินใจต่อสัญญากับ แมทธิว เล็คกี ไปอีก 2 ปี

ส่วน เคอร์ติส กู๊ด จะย้ายไปร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในประเทศไทย หลังเจ้าตัวแสดงความประสงค์ย้ายออกจากทีม เพื่อหาความท้าทายใหม่  

ทั้งนี้หากดีลดังกล่าวเกิดขึ้นจริง คาดว่าการมาของ เคอร์ติส กู๊ด อาจแทนที่ตำแหน่งของ คิม มิน-ฮยอค กองหลังโควตาเอเชีย “ปราสาทสายฟ้า” คนปัจจุบัน

 

source : FTBL.au / Melbournecityfc.com.au
Photo : Melbourne City


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด