:::     :::

ซีแมนเชียร์ปืนวัดกับเรือใบจนนัดสุดท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล หวังว่าทีมเก่าจะสู้ลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล โดยระบุว่าเรื่องแปลกๆ สามารถเกิดขึ้นได้

    "ปืนใหญ่" ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 83 คะแนนจาก 36 เกม ขณะที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตามหลัง 1 คะแนนแต่แข้งน้อยกว่า 1 เกม ซึ่งทาง ซีแมน ยอมรับว่ามองไม่เห็นเลยว่า "เรือใบ" จะพลาด แต่หวังทีมเก่าจะสู้จนถึงเกมสุดท้ายเพราะความกดดันที่มีจะช่วยทำให้เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นได้เช่นกัน

    "พูดตามตรงเลยนะ ผมไม่เห็นว่า แมนฯ ซิตี้ จะพลาดเก็บชัยชนะได้ในเกมที่เหลือ" ซีแมน กล่าวผ่านทาง ซีแมน เซย์ส พ็อดแคสต์ ของตนเอง "นั่นคือปัญหาเดียวของผม"

    "เกมยากเกมเดียวที่ผมมองว่าพวกเขาจะเจอคือเกมเยือน สเปอร์ส และฟอร์มของ สเปอร์ส ในตอนนี้ก็ย่ำแย่พอๆ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

    "อาร์เซน่อล ต้องการให้พวกเขาเสมอสักเกมหรือไม่ก็แพ้ไปเลย ถ้าพวกเขาเสมอจากนั้นก็ไปว่ากันที่ผลต่างประตูได้-เสีย แต่ผมแค่มองไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะเสมอ"

    "หวังว่า อาร์เซน่อล จะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งยังคงเป็นเกมที่ยาก แล้วรอดูว่าว่าเกิดอะไรขึ้นในวันสุดท้าย สิ่งแปลกๆ สามารถเกิดขึ้นได้ภายใต้แรงกดดันแบบนั้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด