:::     :::

"ดิดี้"มั่นใจรองบ่อนดอร์ทมุนด์สร้างงานมาดริดชิงฯชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทมาร์ ฮามันน์ นักวิเคราะห์แห่ง บีบีซี 5 ไลฟ์ สปอร์ต เห็นตรงกับทุกฝ่ายว่านัดชิงฯแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ทีมเต็งคือ เรอัล มาดริด แต่ก็อย่าประมาท โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะต่อให้ศักดินาเป็นรอง แต่มีทีเด็ดไว้ตลบหลังเจ้ายุโรป 14 สมัยแหงๆ

มาดริด หักด่าน บาเยิร์น มิวนิค ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 3-2 ตีตั๋วสู่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.พบ ‘เสือเหลือง’ ซึ่งมาคอยท่าอยู่ก่อน หลังปราบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รอบตัดเชือกผลรวม 2-0 

ชื่อชั้นและประสบการณ์ของผู้เล่น, กุนซือ ทาง ‘ราชันชุดขาว’ ข่มบานบนหน้ากระดาษ แต่เมื่อลงแข่งจริงอดีตเจ้ายุโรปปี 2005 มองว่าทีมของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช สู้ได้สูสี 

“แหงล่ะ เรอัล มาดริด จะเป็นตัวเต็งในนัดชิงฯ แค่ไม่แน่ใจว่าต่อมากแค่ไหน” นักวิจารณ์ที่เคยได้แชมป์ยุโรปฐานะ ลิเวอร์พูล กล่าว 


“อย่าลืมว่า ดอร์ทมุนด์ ผ่านการเล่นในกลุ่มยากสุดที่สมาชิกประกอบด้วย เปแอสเช, เอซี มิลาน และ นิวคาสเซิ่ล มาแล้ว พวกเขาได้แชมป์กรุ๊ปด้วย”

“กรุยทางในรอบน็อคเอาต์ปราบ แอต.มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” 

“ถ้าพวกเขาปกป้องปากประตูได้ดีแบบที่ทำในเกมพบ ปารีส ก็เชื่อว่ามีโอกาสพลิกล็อค ดอร์ทมุนด์ จะใช้โอกาสของตัวเอง เล่นนัดชิงฯได้อย่างไม่ธรรมดา อย่างที่เราเห็นมาก่อนๆนั้น ทีมที่ดีสุดไม่จำเป็นต้องการันตีแชมป์ชปล.” 

“มาดริด ถูกยกเป็นต่อแน่ๆ แต่ผมค่อนข้างเชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ มีของเพราะเห็นความกระหายในทีมระหว่างการเล่นเลกสองพบ เปแอสเช หากต่อยอดได้มันจะสร้างความแตกต่าง” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป เวลานี้ เรอัล มาดริด ต่อหนึ่งลูก-5, สกอร์รวมสองลูกครึ่งควบสาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด