:::     :::

เรือตกลงล่วงหน้าคว้าเด็กมหัศจรรย์วัย14ปี

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงล่วงหน้าในการคว้าตัว คาแวน ซัลลิแวน นักเตะดาวรุ่งของ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ร่วมทีมเมื่ออายุครบ 18 ปีเต็ม

    เจ้าหนูวัย 14 ปีเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกได้รับการยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ในอนาคต ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งร่วมทีม ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และเมื่ออายุเต็ม 18 ปีบริบูรณ์ ในปี 2028 ก็จะย้ายไปอยู่กับ "เรือใบ"

    เดอะ ไทม์ส รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ จะจ่ายเงินราว 4 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ ซัลลิแวน เพื่อดึงมาร่วมทีมเมื่อถึงเวลาที่สามารถเซ็นสัญญาอาชีพได้

    เอิร์นส์ แทนเนอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ฟิลาเดลเฟีย กล่าวถึง ซัลลิแวน ว่า "คาแวน เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่หายากและมีพรสวรรค์ที่พิเศษ ด้วยวัยเพียง 14 ปี ทั้งทักษะตามธรรมชาติและวิสัยทัศน์เกินกว่าอายุของเขาอย่างมาก"

    "ด้วยไอคิวฟุตบอลขั้นสูงของเขา บวกกับความสามารถในการอ่านเกม, จ่ายบอล และทำประตู แสดงให้เห็นว่าเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำข้อตกลงกับ คาแวน และไม่สงสัยเลยกับผลกระทบที่เขาจะนำมาสู่สโมสร"

    ขณะที่ คาแวน กล่าวว่า "ผมมักจะไม่ฟังในสิ่งที่พวกเขาเรียกผมหรือพูดเกี่ยวกับผมเลยด้วยซ้ำ มันมีแค่สิ่งที่ผมคิดกับตัวเองเท่านั้น ผมไม่ฟังใครทั้งนั้นไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ดังนั้นมันไม่มีผลอะไรกับผม"

    ส่วนเรื่องโอกาสย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในอีก 4 ปี ข้างหน้า เจ้าตัวกล่าวว่า "แค่ชื่อของ แมนฯ ซิตี้ ปรากฎขึ้นมา เด็กๆ ทุกคนก็ตื่นเต้นแล้ว พวกเขาเป็นทีมที่เล่นสนุกที่สุดในโลกเวลานี้ที่ได้ดูเลย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด