:::     :::

อันเชล็อตติกังวลปัญหาชูอาเมนี่

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังติดตามความก้าวหน้าของ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะพร้อมสำหรับการลงเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้หรือไม่

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยังไม่คลายความกังวลเกี่ยวกับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ หลังมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสมีอาการเจ็บกระดูกฝ่าเท้าซ้ายจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 เมื่อวันพุธ ขณะที่เหลือเวลาอีกประมาณ 3 สัปดาห์ก่อนจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บนสังเวียน เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ชูอาเมนี่ ถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 70 ของเกมชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 23 ปีมีปัญหาที่กระดูกฝ่าเท้าซ้าย กลายเป็นความกังวลของ อันเชล็อตติ ก่อนหน้าการลงเล่นเกมสำคัญในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ 

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเคยกระดูกฝ่าเท้าซ้ายแตกในช่วงปลายเดือนตุลาคมและต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 6 สัปดาห์ หากปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นระดับ 1 จะใช้เวลาฟื้นตัวประมาณ 1-2 สัปดาห์ แต่ถ้าเป็นระดับ 2 จะใช้เวลาฟื้นฟูราว 3-4 สัปดาห์ โดยเหลือเวลาอีก 3 สัปดาห์ก่อนจะถึงเกมชิงชนะเลิศที่กรุงลอนดอน

'เราต้องทำหลายสิ่งหลายอย่าง วันพรุ่งนี้เราจะลงสนามและเราต้องเคารพคู่แข่ง การแข่งขันและตัวเราเอง เรามีเกมก่อนรอบชิงชนะเลิศที่จะช่วยเราเตรียมพร้อมได้ดี แน่นอนว่าผมจะหมุนเวียนนักเตะลงสนาม ทุกคนจะลงเล่นในช่วงนี้เพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุด เราต้องการพักด้วยเพราะมันเป็นฤดูกาลที่มีความต้องการสูงมาก ผมจะพักผ่อนสัก 2-3 วันหลังจบเกม และในวันอาทิตย์หลังเกมก็จะเฉลิมฉลองกัน' อันเชล็อตติ กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความฟิตของ ชูอาเมนี่ ก่อนการเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด

'เรามีข้อสงสัยว่าเขาสามารถเข้าถึงเกมชิงชนะเลิศ เราจะได้เห็นความก้าวหน้าของเขา ขณะที่ มิลิเตา จะลงเล่นเกมเหล่านี้ และเซนเตอร์แบ็กที่เหลือจะสลับกันลงเล่นมากขึ้น ในวันพุธ ผมไปทานอาหารเย็นกับครอบครัว ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ (การฉลองของเขาหลังเกมกับ บาเยิร์น)'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})