:::     :::

ดาวน์สพร้อมยกระดับผลงานในการเล่นปีสอง

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567
139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช ดาวน์ส ตั้งเป้ายกระดับผลงานของตนเองในการเล่นปีที่สองกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ได้ดีในระดับหนึ่ง

จอช ดาวน์ส ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2023 ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คาดหวังถึงการยกระดับการเล่นในปีที่สอง หลังทำผลงานได้ดีระดับหนึ่งในซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ทีมบุกของ โคลท์ส จะกลับมาสมบูรณ์มากขึ้นหลังการฟื้นตัวกลับมาของ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กอดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2023 รวมถึงการขยายสัญญากับ ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ และการเลือก อโดนาย มิตเชลล์ ปีกนอกจากเท็กซัสจากร่างดราฟท์รอบ 2 ส่วน ดาวน์ส รับบอล 68 ครั้ง ระยะ 771 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ เขาหวังปรับปรุงการเล่นให้ดีขึ้นในปีที่สองของอาชีพเช่นกัน

'ผมรู้สึกว่าผมมีสิ่งเล็กๆน้อยๆ บางอย่างที่ผมสามารถปรับปรุงได้ในการเปิดเส้นทาง' ดาวน์ส กล่าว 'ผมรู้สึกถึงบางเพลย์ที่ผมทิ้งไว้ในสนามเมื่อปีที่แล้ว แต่ทุกคนก็ทำแบบนั้น ผมดูเพลย์เหล่านั้น ผมกำลังพยายามระบุความครอบคลุมให้ดีขึ้น อะไรทำนองนั้น'

ดาวน์ส เล่นตำแหน่งสลอตในทีมบุกของเฮดโค้ช เชน สไตเคน (79.1 เปอร์เซ็นต์ของสแนปในปี 2023) และความสามารถของปีกนอกวัย 22 ปีในการฉีกตัวออกจากแนววางลูกและสร้างความพร้อมทันทีสำหรับการรับบอลจากควอร์เตอร์แบ็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ริชาร์ดสัน เติบโตขึ้นในโปรเจ็กท์นี้ 

ด้าน จิม บ็อบ คูทเตอร์ โค้ชทีมบุกของ โคลท์ส กล่าวถึง ดาวน์ส ว่ามีการก้าวกระโดดอย่างมีนัยสำคัญมากขึ้นในฤดูกาลที่สองของปีกนอกวัย 22 ปี

'ปีกนอกสลอตเป็นตำแหน่งที่ยิ่งคุณเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นๆในทีมบุกกำลังทำอยู่ และสิ่งที่ฝ่ายป้องกันกำลังทำอยู่ คุณจะเล่นได้ดีขึ้นเท่านั้น เพราะเมื่อคุณเล่นตำแหน่งสลอต จะมีหลายอย่างในตัวคุณ มีหลายอย่างข้างนอกคุณ' คูทเตอร์ กล่าว 

'บางครั้งคุณมีเส้นทางบางอย่างที่สมเหตุสมผลในฐานะสตาฟฟ์โค้ชที่จะให้เขาอ่านบ้าง คุณสามารถบุกเข้าไปหรือฉีกออกมา และพบสิ่งดีๆมากมาย เราสอนสิ่งเหล่านั้น เราพยายามจะสอนพวกเขาเป็นอย่างดี แต่สำหรับรุคกี้ที่กลายมาเป็นเด็กปีสอง คุณหวังว่าจะสังเกตเห็นว่า 'ให้ตายเถอะ ผมรับรู้ถึงการโคฟเวอเรจบางอย่าง ผมรู้ว่าไลน์แบ็กเกอร์จะต้องอยู่ข้างใน ดังนั้นผมจะไม่บุกเข้าไปในข้าง' สิ่งเหล่านี้เป็นความก้าวหน้าเมื่อระบบทีมบุกดำเนินไป' 

ส่วน ดาวน์ส กล่าวเสริมว่า 'นั่นมาพร้อมกับความเข้าใจในทีมบุกมากขึ้น เพียงแค่รู้ว่าปีกนอกคนอื่นๆ แม้แต่ปีกในกำลังทำอะไรอยู่ และเมื่อรู้ว่าเกมวิ่งดีขึ้นเช่นกัน และแค่มีเวลาหนึ่งปี คุณก็รู้ระดับการแข่งขันที่คุณจะต้องพบเจอในตอนนี้ และคุณจะเห็นว่าผู้เล่นประเภทไหนที่คุณเล่นกับแต่ละคนและทุกสัปดาห์ แค่เหมือนไฮสคูลและคอลเลจที่ปีสองนั้นใหญ่มาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})