:::     :::

ปรเมศย์ชี้เตะสนามกลางกิเลนไม่เป็นรองบุรีรัมย์

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567
176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อะไรก็เกิดขึ้นได้!! ปรเมศย์ลั่นเป้าพากิเลนซิวชัยบุรีรัมย์

ปรเมศย์ อาจวิไล ดาวยิง เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยพร้อมลงบรรเลงฝีเท้าศึก รีโว่ คัพ 2023-24 รอบรองชนะเลิศที่จะพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงกลางสัปดาห์ ชี้คู่แข่งมีความแข็งแกร่ง แต่ตนเชื่อว่าตลอดเวลา 90 นาทีบนสังเวียนการแข่งขัน ผลลัพธ์ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ พร้อมกับวางเป้าพาทีมคว้าชัยเพื่อลิ่วชิงดำในรอบ 7 ปี
กิเลนผยองเพิ่งโชว์ฟอร์มแจ่มด้วยการคว้าชัยเหนือ ชลบุรี เอฟซี 6-0 ก่อนมีคิวเเผชิญหน้าปราสาทสายฟ้า ณ บีจี สเตเดี้ยม วันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้
หัวหอกวัย 25 ปี กล่าวว่า "สภาพร่างกายของผมตอนนี้ค่อนข้างพร้อม แม้ว่าเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีจังหวะปะทะหลายๆ ครั้ง ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักฟุตบอลทุกคน แต่ผมเองก็พร้อมที่จะลงเล่นในเกมพบ บุรีรัมย์ แน่นอน"
"บุรีรัมย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ มีนักเตะทีมชาติหลายคน แต่ว่าฟุตบอลถ้วยมีความแตกต่างจาก ไทยลีก เพราะว่าเป็นเกมนัดเดียวที่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ อีกทั้งการได้ไปเล่นสนามกลางก็ไม่ได้ทำให้ฝั่งใดฝั่งหนึ่งได้หรือเสียเปรียบกันมาก"
"ผมอยากเชิญชวนแฟนๆ เมืองทอง เข้ามาให้กำลังใจที่ บีจี สเตเดี้ยม กันเยอะๆ เพราะเป็นสนามกลางและระยะทางไม่ได้ห่างจากสนามของเรามาก อีกทั้งนัดนี้เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี ที่ไม่ว่าใครก็จะยอมกันไม่ได้ ซึ่งผมจะทำให้เต็มที่ พร้อมกับมอบความสุขให้กับแฟนฟุตบอลของเรา"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ บุรีรัมย์ ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2024 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY, True Ball Thai 2 และ 3BB GIGA TV 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด