:::     :::

สื่อแฉผลงานมอนเตลล่าห่วยกว่าเบริซโซ่

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนของ เซบีย่า ถูกแฉว่าทำผลงานแย่กว่า เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ เทรนเนอร์คนก่อนหน้าของทีมเซบียาโน่ด้วยซ้ำ

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมีโอกาสตกงานเป็นครั้งที่สองในซีซั่นเดียวหลังทำผลงานย่ำแย่กว่ายุคของ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ จนมีรายงานข่าวว่าเซบีย่าอาจจะสั่งปลดภายในช่วงสัปดาห์นี้

บอร์ดบริหารทีมเซบียาโน่หมดความอดทนกับมอนเตลล่าหลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศของศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อวันเสาร์แบบยับเยิน 0-5 

'มุนโด้เดปอร์ติโบ'ระบุเพิ่มเติมว่าผลงานการคุมทีมของ มอนเตลล่า ยังห่วยกว่าเทรนเนอร์คนก่อน เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ หลังเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์นำ เซบีย่า เก็บ 29 คะแนนจากการลงเล่น 17 เกม ขณะที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเก็บได้เพียง 19 แต้มจากการลงเล่น 16 นัด 

โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสรเซบีย่าเรียกประชุมบอร์ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับอนาคตของมอนเตลล่าโดยเฉพาะหลังเกมพ่ายทีมอาซูลกราน่าแบบเละเทะและยังมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า สตีเว่น เอ็นซอนซี่ ไม่แสดงอาการสลดต่อการปราชัยแบบน่าขายหน้าโดยแอบหนีไปงานปาร์ตี้ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งจนเกือบสว่างด้วย ก่อนที่มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะออกมากล่าวขอโทษสโมสรและแฟนบอลในเวลาต่อมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด