:::     :::

แฟนปืนสะดุ้ง!ลากาแซ็ตต์อาจซบหมี

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561
3,618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าตีนคมเพิ่งมาเล่นให้ อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่ากลับถูกเชื่อมโยงว่าจะย้ายทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้เนื่องจากไม่มีกุนซือผู้มอบโอกาสกุมบังเหียนต่อแล้ว

เป็นการเปิดเผยจาก 'สกาย สปอร์ตส์' สื่อคุณภาพเมืองผู้ดี โดยคนข่าว ชาร์ลี นิโคลัส โดยอ้างว่าเป็นอาฟเตอร์ช็อกหลังทราบเรื่อง อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศวางมือหลังสิ้นซีซั่น 2017-18 

ลากาแซ็ตต์ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ 2017-18 ที่ค่าตัว 52 ล้าน ปอนด์ โดยเขาคือท็อปสกอร์ลีกค่าย 'ปืนใหญ่' หลังจากลงเป็นสำรองกดเบิ้ลให้ทีมชนะ เวสต์แฮม 4-1 

ทั้งนี้การที่เลือกทิ้งบ้านเกิดมาขายฝีเท้า ณ กรุงลอนดอน ก็เพราะบารมี เวนเกอร์ ทีนี้เมื่อพ่อใหญ่ไม่อยู่อีกก็ไม่มีความจำเป็นต้องร่วมงานกันต่อ โดยหมุดหมายของเขาคือ แอ.มาดริด สโมสรใน ลา ลีกา สเปน 


โอบาเมย็อง (ซ้าย) ก้างขวางคอ ลากาแซ็ตต์ (ขวา) 

"ชัดเจนว่าในอนาคต ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง คือกองหน้าชอยส์แรกในถิ่น เอมิเรตส์ สเดี้ยม" คนข่าววงในเริ่มปู 

"จริงอยู่ว่า ลากาแซ็ตต์ อาจสามารถเรียกผลงานทำประตูของตัวเองกลับมาได้ แต่หากต้องคอยกินน้ำใต้ศอกจาก โอบาเมย็อง การย้ายไปเล่นกับ แอต.มาดริด ก็ดูเป็นตัวเลือกสมเหตุสมผล" 

'ตราหมี' จะมีดาวยิงปักหลักแน่ๆหนึ่งคนซีซั่นหน้าคือ ดีเอโก้ คอสต้า ส่วน อองตวน กรีซมันน์ อาจย้ายไป บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หมดสัญญา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด