:::     :::

ผอ.หมาป่าสุดมั่นทีมเอาคืนหงส์ได้แน่นัดสอง

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
8,469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของโรม่า เชื่อมั่นทีมทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" จะใช้โอกาสอันน้อยนิดพลิกเอาชนะลิเวอร์พูล และเข้ารอบเหมือนที่ทำได้ก่อนหน้านี้กับบาร์เซโลน่า

"หมาป่าเหลือง-แดง" เคยตกอยู่ในสถานการณ์หมิ่นเหม่ที่จะตกรอบหลังโดนบาร์เซโลน่าอัด 4-1 ในนัดแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ ทว่าสามารถพลิกชนะคืนได้ 3-0 ในนัดสอง ก่อนเป็นฝ่ายเข้ารอบตามกฎประตูทีมเยือน ซึ่งในครั้งนี้ก็มีโจทย์เดิมให้ได้ลุ้นหลังโดนลิเวอร์พูลอัดก่อน 5-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา 

"ในตอนนี้สถานการณ์มันยากมาก เรากำลังท็อปฟอร์มก่อนหน้าเกมนี้ แต่ผลที่ออกมามันไม่ดีเอาเลย ใน 10 นาทีสุดท้ายแทบจะได้ว่าทีมของเราตกรอบไปแล้ว แต่ตอนนี้เรายังมีความหวังเหลืออยู่อีกเล็กน้อย และเราต้องทำโอกาสที่มีน้อยนิดนี้ให้สำเร็จ เราจะทำบางอย่างให้ได้เหมือนในนัดที่เราชนะบาร์เซโลน่า"

"เรามีความมั่นใจและความเชื่อมั่น มีแฟนบอลที่พร้อมจะส่งเสียงเชียร์หนุนหลังพวกเราเสมอ เวลา 90 นาทีที่โอลิมปิโก้ ถือว่ามากพอที่จะทำให้เราได้ลุ้นกันอีกเต็มที่ ผมเชื่อมั่นในทีมเสมอ มันอาจดูเป็นเรื่องที่ยากมากแต่เราก็เคยทำมันได้มาก่อนและลิเวอร์พูลจะได้รู้ว่าไม่สามารถประมาทเราได้" มอนชี่ กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด