:::     :::

ฟาซิโอชี้โรม่ายังมีลุ้นพลิกเข้าชิงฯ

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
5,551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดริโก ฟาซิโอ กองหลัง โรม่า ชี้ต้นสังกัดยังมีลุ้นพลิกกลับมาชนะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ แม้บุกแพ้ ลิเวอร์พูล ในนัดแรก 2-5 เมื่อวันอังคาร

เกมนี้ 'หงส์แดง' เป็นฝ่ายขึ้นนำถึง 5-0 แต่ เอดิน เชโก้ กับ ดีเอโก้ เปร็อตติ ก็มายิงในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ช่วยให้ โรม่า ได้ 2 ประตูในฐานะทีมเยือน

ซึ่งหลังจบการแข่งขัน ฟาซิโอ ก็สัมภาษณ์กับ 'มีเดีย แซ็ต' สถานีโทรทัศน์อิตาลีว่ามั่นใจต้นสังกัดยังมีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์คว้าชัยชนะในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ในเกมนัดที่ 2 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป 

"เรายิงประตูทีมเยือนได้ 2 ลูก แต่มันก็ยังมีโอกาสอีกหลายครั้งในครึ่งแรก จำเป็นต้องสู้ต่อไป เราเป็นนักรับต้องสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย"


กองหลัง โรม่า (กลาง) หวังย้อนรอยรอบก่อนรอชนะเลิศในนัดสอง

"ทุกอย่างยังไม่จบ เราทำงานกันหนักมากเพื่อมาถึงตรงนี้และด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนบอลของเรา จะพยายามพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ อีก 90 นาทีที่เหลือ สู้ตลอดทั้งเกม นี่คือฟุตบอล อย่าลืมว่าเรามาถึงตรงนี้ได้ยังไง"  

'จัลโล่รอสซี่' ต้องการชัยชนะ 3-0 ในบ้านตัวเอง ซึ่งเป็นสกอร์เดียวกับที่พวกเขาทำได้ในเกมฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 หลังจากนัดแรกบุกไปแพ้ 1-4 ที่คัมป์ นู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด