:::     :::

กัปตันหงส์จี้ทีมเมตอ่านบทเรียนจากบาร์ซ่า

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เตือนสติทีมเมตทุกคนว่าจงอย่าประมาทกับการไปเยือน โรม่า ที่กรุงโรม ในยูฟ่า ชปล. รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เพราะแม้แต่ บาร์เซโลน่า ก็เคยเอาชื่อไปทิ้งที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ มาแล้ว

'หงส์แดง' เปิดแอนฟิลด์ในเกมเลกแรกวานนี้อุตส่าห์ออกนำก่อนถึง 5-0 ทว่ามาโดนยิงคืน 2 ประตู ช่วง 10 นาทีสุดท้าย จึงเฮไม่เต็มเสียงเพียง 5-2 

ซึ่งการเสียสองสกอร์นี้เอทำให้ เฮนเดอร์สัน ต้องเตือนสติเพื่อนๆว่าต้องเล่นด้วยความรัดกุมในเลกสอง เนื่องจากเห็นบทเรียนจาก บาร์เซโลน่า ซึ่งตกน้ำตายทั้งที่นำห่าง 3 สกอร์มาแล้ว 

"มันจะเป็นเรื่องยาก เพราะอย่างที่คุณเห็นแล้วในรอบที่ผ่านมา พวกเขากลับมาได้ในเกมกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก" 

รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก 'จัลโล่รอสซี่' ไปพ่ายที่ คัมป์ นู 1-4 ทว่ากลับมาแก้ตัวในกรุงโรม 3-0 รวมผลสองนัดเสมอ 4-4 ทว่าเข้าป้ายเพราะอะเวย์โกล 


เฮนเดอร์สัน เตือนสติเพื่อนๆผ่าน บีที สปอร์ต

"ดังนั้น มันจะเป็นความท้าทายที่ยากมากสำหรับเรา ต้องไปที่นั่นและเล่นอย่างแข็งแกร่งก็หวังว่าจะเข้าชิงชนะเลิศ" เฮนเดอร์สัน กล่าว

อนึ่งปัญหาในการเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ก็คือทีมถูกจำกัดตัวเลือกแดนกลางเมื่อสังเวย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (เข่า) ขณะที่ เอ็มเร่ ชาน (แผ่นหลัง) ก็ยังไม่ฟื้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด