:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟเผยทีมต้องหาจุดเปลี่ยนหลังเฮเกมเดัยวจาก8นัด

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561
1,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสุโขทัย ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจ เปรยเตรียมหามุมมองใหม่ที่ทำให้ทีมดีขึ้น หลัง 8 เกมชนะได้แค่เกมเดียว

ภายหลังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  แจ้งผลการพิจารณาการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุวัฒน์ วงศ์สุวรรณ ผู้ตัดสินที่หนึ่ง ในเกมแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เกมที่สุโขทัย เอฟซี เจอกับ ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 11 เมษายน  ว่าปฏิบัติหน้าที่ผิดพลาดกรณีตัดสินให้ใบเหลืองกับนายนริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี  ทั้งที่ข้อเท็จจริงต้องให้ใบแดง เพราะเป็นการประพฤติผิดกติกาอย่างร้ายแรง หลัง ใช้มือผลักผู้เล่นของสุโขทัย เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าสุโขทัย และ ไม่ให้ลูกจุดโทษ  ซึ่งผลการตัดสินของสมาคมฟุตบอลฯ มีมติลงโทษนายสุวัฒน์ ด้วยการพักการปฏิบัติหน้าที่ 2 เดือน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัยเอฟซี ให้ความเห็นต่อเรื่องดังกล่าวว่า ตนคงไม่โทษการตัดสินของกรรมการ เพราะจากการวิเคราะห์รูปเกมของทีม หลังจบการแข่งขัน ตนยืนยันว่าทรงบอลของทีมไม่ได้แพ้แบบเละเทะ แต่กลับแพ้เพียงแค่ 1 ประตูทุกนัด ดังนั้นจากนี้ไปถือเป็นการบ้านของผู้บริหารที่ต้องทำงานให้หนักขึ้น ซึ่งตนขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจ อดทนตามเชียร์และไม่วิพากษ์วิจารณ์ให้เสียกำลังใจ
“ตอนนี้ทีมสุโขทัย อยู่ในอันดับที่ 8 เหมือนสถานการณ์ยังดีแต่ข้อเท็จจริง 8 เกมหลังสุดเราชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ผมไม่โทษอากาศ ไม่โทษกรรมการ หรือการจัดแมตช์แข่งขันช่วงกลางสัปดาห์ แต่สิ่งที่เราต้องทำต่อไปคือต้องปรับปรุงเพื่อเสริมศักยภาพของทีมให้ดีขึ้น จากจุดเริ่มต้น 4 นัดแรกเรามี 12 คะแนนทำให้หลายคนคาดหวังว่าเรามีสิทธิขึ้นหัวตารางแน่นอน และมีความห่วงว่ากองหน้าเราอาจจะถูกทีมอื่นดึงไป แต่พอเกม8นัดหลัง เราทำตามเป้าหมายไม่ได้ ทางเดียวที่ผู้บริหารต้องทำคือ หามุมมองเพื่อปรับไปสู่ทิศทางที่ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะ 5 นัดที่เหลือก่อนปิดเลก ที่ผมมั่นใจว่าเมื่อมีการปรับเปลี่ยนแล้วทีมจะดีขึ้นแน่นอน หรือผมเองต้องไปเรียนเป็นโค้ช หรือกรรมการเพิ่มเติม” นายสมศักดิ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด