:::     :::

ปากดี!!!ซาโก้โวพาเลซพร้อมล่มเรือ

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560
1,771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาการี ซาโก้ (ขวา) กองหน้าชาวฝรั่งเศสเชื้อสายมาลีของ พาเลซ คุยโวว่าทีมอินทรีผงาดมีดีพอที่จะบุกล่มทีมเรือใบถึงถิ่น'เอติฮัด สเตเดี้ยม'วันเสาร์นี้

    บาการี่ ซาโก้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสเชื้อสายมาลีของ คริสตัล พาเลซ ออกโรงโวว่าทีมอินทรีผงาดเจ๋งพอที่จะบุกยิงเรือใบจมถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้หลังเคยพลิกล็อกชนะทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล มาก่อนหน้านี้
    พาเลซ ทำผลงานช่วงออกสตาร์ตเลวร้ายสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกด้วยการปราชัย 5 นัดรวดและยิงคู่แข่งไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว แม้ว่าจะเปลี่ยนกุนซือจาก แฟร้งค์ เดอ บัวร์ มาเป็น รอย ฮ็อดจ์สัน ก็ตาม แต่ปู่รอยประเดิมการคุมทีมด้วยการพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน คาถิ่น 0-1
    อย่างไรก็ตามฮ็อดจ์สันสามารถเรียกความมั่นใจกลับคืนสู่ทีมได้ในระดับหนึ่งหลังพาเลซเปิดบ้านเชือด ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-0 ในศึกคาราบาว ลีก คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจากการทำประตูชัยของ บาการี่ ซาโก้
    'มันเป็นบททดสอบครั้งใหญ่เสมอในการบุกไปเยือนซิตี้'กองหน้าวัย 29 ปีกล่าวก่อนลงเผชิญหน้ากับแมนฯซิตี้ของ'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่าในวันเสาร์นี้
    'พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดของลีก แต่เราจะไปที่นั่นและจะพยายามทำให้ดีที่สุดของพวกเรา'
    'เราเคยเอาชนะทีมใหญ่มาแล้วในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นทำไมจะไม่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ในเกมกับซิตี้ซะเลยล่ะ'
    ทว่าพาเลซมีสถิติเลวร้ายในการเผชิญหน้ากับ แมนฯซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่'เอติฮัด สเตเดี้ยม' ตั้งแต่ปี 2003 ทีมอินทรีผงาดมาเยือนที่นี่ 6 ครั้ง แพ้รวด ยิงได้เพียง 2 ประตู แต่สังเวยให้ทีมเรือใบถึง 21 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด